Never After - MMORPG lấy chủ đề truyện cổ Grimm mở thử nghiệm tại khu vực SEA

Never After không chỉ đem đến cơ hội cho người chơi khám phá thế giới của truyện cổ Grimm mà còn tự tay viết lại các câu chuyện cổ tích đó.

quốc tế_ Never After vừa thông báo về việc sẽ có một đợt thử nghiệm close beta từ 14/05 tại khu vực một số nước SEA.

Never After được lấy cảm hứng từ những cậu chuyển cổ Grimm nên người chơi sẽ được đưa tới thế giới cổ tích rộng lớn, nơi bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với nhiều nhân vật nổi tiếng như Cô bé quàng khăn đỏ, v.v. Từ đó cùng họ viết nên những cốt truyện mới cho những câu chuyện cổ tích. Trong cuộc hành trình đầy gian nan, vất vả này, người chơi cũng có thể kết bạn và đồng hành với nhiều người chơi khác.

Never After hiện đang mở thử nghiệm close beta trong tháng 05/2022.

Never After hiện đang mở thử nghiệm close beta trong tháng 05/2022.

Đồ hoạ của trò chơi vô cùng ấn tượng đưa thế giới của truyện cổ Grimm cũng như những nhân vật trong truyện bước ra khỏi trang sách. Người chơi sẽ được khám phá Xứ sở thần tiên trong mơ, Khu rừng bị nguyền rủa, Cao nguyên của sự ngủ gật, v.v. Kết hợp cùng phong cách thiết kế tươi sáng và nhiều gam màu nóng càng khắc hoạ rõ nét thế giới tươi sáng, sinh động của Never After.

Đồ hoạ tươi sáng, sinh động của Never After.

Đồ hoạ tươi sáng, sinh động của Never After.

Thuộc thể loại game MMORPG nên người chơi sẽ không khó để làm quen với lối chơi của game. Từ 5 nghề nghiệp nhạc sĩ, hiệp sĩ, cũng thủ, pháp sư và sát thủ, người chơi có thể chọn lựa một nghề nghiệp phù hợp với phong cách chơi của bản thân nhất.

Sau khi đã chọn nghề nghiệp, người chơi sẽ được tham gia nhiều trận chiến đấu hoành trành, khốc liệt khi đối thủ của bạn là những mụ phù thủy, con sói xám đã ăn mất bà của cô bé quàng khăn đỏ và nhiều phản diện khác. Chỉ khi đánh bại được chúng thì bạn mới có thể viết nên những cốt truyện mới cho các tác phẩm của truyện cổ Grimm.

Never After thuộc thể loại MMORPG.

Never After thuộc thể loại MMORPG.

Được biết trong lần thử nghiệm này, người chơi sẽ được trải nghiệm toàn bộ các chức năng của phiên bản hoàn chỉnh của tựa game. Từ những tính năng cơ bản như nâng cấp sức mạnh cho nhân vật, các chế độ chơi đến các mini game nhỏ như khiêu vũ, khám phá thế giới cổ tích, v.v

Bạn đọc quan tâm đến Never After có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://apkcombo.com/never-after/com.netease.ysq2/download/apk