TERA Hero lộ diện hình ảnh gameplay đẹp mê li không kém gì game PC

TERA Hero là tựa game MMORPG thế hệ mới áp dụng công nghệ Unreal Engine 4 để mang đến chất lượng hình ảnh đỉnh cao nhất có thể.

Từng được biết đến với tên gọi tạm là TERA Frontier trong giai đoạn phát triển, TERA Hero là tựa game MMORPG thế hệ mới áp dụng công nghệ Unreal Engine 4 để mang đến chất lượng hình ảnh cao nhất.

Hình ảnh gameplay của TERA Hero mới đây đã được tiết lộ, bạn có thể thấy rõ ràng tựa game này đã phá bỏ giới hạn của những chiếc di động để cho chúng ta những thước hình ảnh đẹp mê li như một game trên PC.

Từ phần ngoại cảnh tuyết trắng, cát vàng cho đến thiết kế nhân vật và trùm chi tiết đẹp mắt. Đây sẽ là một trong những bom tấn đồ họa cần được phát nổ ngay trong 2020.

Tựa game MMORPG này được cho biết sẽ giới thiệu cho chúng ta 12 lớp nhân vật để người chơi có thể chơi ngay khi ra mắt, số lớp nhân vật sau này có thể tăng dần lên tới con số 18 lớp. 

Thông tin chi tiết về game sẽ được hé lộ thêm vào quý 1 2020 (nghĩa là khoảng tháng 3 hoặc 4). Một đợt phát hành toàn cầu cũng có thể được lên kế hoạch, nhưng chưa rõ thời gian chắc chắn.