Attack On Titan công bố dự án Crossover “cực mạnh” với Symphogear XD UNLIMITED

Chỉ vừa mới ra mắt không lâu trên nền tảng Mobile, nhưng Symphogear XD UNLIMITEr đã rục rịch chuẩn bị cho dự án kết hợp với tác phẩm truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng này.

Symphogear XD UNLIMITED (SXU) là một tựa game đấu thẻ bài vô cùng đáng yêu, được hợp tác và sản xuất bởi hai hãng Bushiroad và Pokelabo. Kể từ phần 1, trò chơi đã đem lại một trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ.

Attack On Titan công bố dự án Crossover “cực mạnh” với Symphogear XD UNLIMITED - Ảnh 1.

Nhìn sơ lại một chút về Symphogear XD UNLIMITED. Gameplay của SXU cũng vô cùng đặc biệt so với các tựa game đấu thẻ bài khác, khi trò chơi tập trung vào những bài hát cùng với những yếu tố thiên về chiến đấu. 

Tham gia vào game, người chơi được quyền chọn từ 9 nhân vật khác nhau để xây dựng một biệt đội riêng, chiến đấu cho mình. Được thiết kế dựa theo Anime, trò chơi đem lại màu sắc vui tươi, cùng với nét vẽ quen thuộc và đáng yêu. Phong cách chiến đấu đơn giản nhưng không lòe loẹt, chủ yếu dựa vào kỹ năng của người chơi, với cơ chế chiến đấu thời gian thực hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ.

Game còn đưa ra hơn 100 lớp thẻ bài khác nhau giúp người chơi dễ dàng tìm hiểu và biết mình nên khai thác theo yếu tố nào. Tùy thuộc vào phong cách và cá tính của chủ sở hữu, mà mỗi màn đấu sẽ là những cuộc chiến khác nhau đa dạng. Ngoài các thẻ kể trên, chúng ta còn có dạng thức tỉnh của mỗi thẻ, khiến nó trở thành một hình dáng khác so với ban đầu.

Attack On Titan công bố dự án Crossover “cực mạnh” với Symphogear XD UNLIMITED - Ảnh 2.

Và vào ngày 13/2 vừa qua thì trên trang chủ của Symphogear XD UNLIMITED cũng đã đăng tải một thông báo quan trọng, nói rằng tựa game này sẽ hợp tác cùng một bộ Anime/manga nổi tiếng khác đó chính là Attack on Titan, song song với đó là việc phát hành game chính thức trên toàn cầu khiến nhiều người không khỏi mong chờ.

Attack On Titan công bố dự án Crossover “cực mạnh” với Symphogear XD UNLIMITED - Ảnh 3.

Được biết, trong cuộc hợp tác lần này, sự kiện sẽ có các câu chuyện hợp tác và các lá bài đặc trưng của Attack on Titan bao gồm những nhân vật nổi tiếng với người hâm mộ như Eren, Mikasa và Levi. Mỗi lá bài sẽ có những phong cách chiến đấu đặc trưng và lấy nguyên bản từ Anime, cùng với cơ chế và hình ảnh chiến đấu linh hoạt của Symphogear XD UNLIMITED, hứa hẹn sẽ mang người chơi đến với trải nghiệm sinh động như một cuốn phim Anime thực sự. 

Ngoài ra khi tham gia sự kiện, người chơi cũng có thể có được một loạt các vật phẩm bao gồm Song Stones và Enhancer trong sự kiện.

Attack On Titan công bố dự án Crossover “cực mạnh” với Symphogear XD UNLIMITED - Ảnh 4.

Attack on Titan là một tựa Anime đã quá quen thuộc với bạn đọc và người hâm mộ Việt Nam trong những năm gần đây, tựa phim Anime/Manga nổi tiếng với những màn chuyển thể thành phim màn ảnh rộng, hay những màn Crossover với những hãng comic nổi tiếng như Marvel Comics. Vậy nên, trong lần hợp tác lần này, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của tựa game nói trên, cũng như Attack on Titan. 

Attack On Titan công bố dự án Crossover “cực mạnh” với Symphogear XD UNLIMITED - Ảnh 5.

Đây là một tin vui đối với những người hâm mộ cả hai thể loại nói trên. Trong tương lai, nhà phát triển của Symphogear cũng hứa hẹn rằng sẽ cùng hợp tác với những tác phẩm nổi tiếng khác để đưa vào tựa game, khiến nó trở nên đa dạng và thú vị hơn. Hiện tại, game đã được phát hành trên toàn cầu tại Google Play và cả App Store, bạn đọc quan tâm có thể tải game ngay bây giờ để trải nghiệm tại trang chủ của game: https://en.symphogear-xd.com/

Attack On Titan công bố dự án Crossover “cực mạnh” với Symphogear XD UNLIMITED - Ảnh 6.