Beast Quest Ultimate Heroes – nhập vai săn quái biến thành game thủ tháp

Beast Quest Ultimate Heroes mang đến môi trường của game nhập vai kết hợp thủ tháp hơn là chỉ thuần nhập vai của phiên bản đầu.

Beast Quest là một tựa game mobile hành động phiêu lưu ra mắt vào năm 2015. Game đầy hấp dẫn với đồ họa 3D và cốt truyện cuốn hút dựa trên cuốn sách cùng tên khi bạn sẽ vào vai một cậu bé tên Tom cùng với người bạn của mình với nhiệm vụ là ngăn chặn tên phù thủy độc ác đã đầu độc tâm trí của các loài quái vật và giải cứu lấy hòa bình cho vương quốc Avantia.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng thì một phiên bản game mobile khác của Beast Quest cũng chuẩn bị ra mắt, lần này thì game sẽ lấy chủ đề game chiến thuật thủ tháp khác biệt so với nhập vai của nguyên bản.

Beast Quest Ultimate Heroes lấy bối cảnh ngay sau khi bản game Beast Quest đầu tiên, bạn khi đánh bại được tên pháp sư độc ác cần đưa tất cả những con quái vật hiền lành quay về nhà. Nhưng tàn dư của tên pháp sư cũng còn đó nên bạn phải sử dụng sức mạnh của các loại quái vật này để đánh bại chúng.

Là một trò chơi nhập vai kết hợp các yếu tố của chiến lược và trong đó nhiệm vụ chính của bạn là sử dụng các thẻ bài quái thú và ma thuật để triệu hồi và tấn công kẻ địch. Chúng sẽ được mở khóa dần dần trong quá trình chơi.

Một điểm thú vị của Beast Quest Ultimate Heroes là chúng ta có thể tùy chỉnh anh hùng để cải thiện chỉ số và năng lực chiến đấu. Thông qua việc thu thập thẻ và cải thiện chỉ số nhân vật, bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn nữa trong việc quét tan hàng đống loại quái vật trước mắt.

Game hiện cho đăng ký trước, bạn có thể tham khảo bằng đường dẫn bên dưới.

Đăng ký trước : iOS/Android