Nghịch Thuỷ Hàn Mobile được NetEase hé lộ thời gian thử nghiệm

15/05/2021 QUỐC TẾ_ Với Battlegrounds Mobile India, Krafton tiết lộ rằng game thủ Ấn Độ sẽ có được những sự kiện và giao diện riêng, khác với các bản của khu vực khác.

QUỐC TẾ_ Game MMORPG Nghịch Thuỷ Hàn Mobile sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu tiên vào tháng 08/2021, hứa hẹn cho thấy một siêu phẩm.

Hội nghị game 520 của NetEase sẽ diễn ra vào ngày 20/05. Đây là sự kiện tập trung nhiều sản phẩm hay nhất của công ty game Trung Quốc. Năm nay dự kiến có khoảng 60 trò chơi được chia sẻ thông tin tại đây. Trò chơi Nghịch Thuỷ Hàn Mobile là một trong những game võ hiệp đáng chú ý.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile được NetEase hé lộ thời gian thử nghiệm

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile được NetEase hé lộ thời gian thử nghiệm

Theo thông tin rò rỉ mới đây, game di động này sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu vào tháng 08/2021. Hiện chưa rõ nền tảng nào sẽ may mắn được chọn cho đợt thử nghiệm sắp tới. Thông tin về bản test của trò chơi này còn khá ít ỏi khi chỉ hé lộ về thời điểm test. Có lẽ chúng ta phải chờ đến thời gian diễn ra sự kiện 520 mới có được thêm dữ kiện.

Nghịch Thủy Hàn Mobile là một dự án game kiếm hiệp MMORPG được phát triển từ chính đơn vị sản xuất game PC, NetEase. Người chơi được trải nghiệm các class nhân vật với thiết kế ‘bao chất’ theo phong cách cổ trang võ hiệp. Bạn sẽ tiến hành nhiệm vụ theo NPC và tham gia những hoạt động chiến đấu, PK tổ đội, bang hội…

Theo kế hoạch phát triển hiện nay, bản này sẽ kế thừa nguyên vẹn tinh thần từ PC, mang đến một thế giới võ lâm giang hồ rộng lớn. Dù chưa hé lộ đồ họa cảnh sắc ingame, song theo phán đoán game sẽ được thể hiện với chất lượng engine đẳng cấp nhất để thành đối thủ xứng tầm với Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao. Sau Sở Lưu Hương Mobile, có lẽ đây là tựa game sẽ được hãng game từ Quảng Châu đầu tư mạnh tay nhất.

Nghịch Thuỷ Hàn vốn có một bản PC hoạt động khá tốt ở thị trường đại lục, cạnh tranh cùng các game như Kiếm Võng 3, Cửu Âm Chân Kinh, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao… Với NetEase, hãng luôn tạo một thế giới võ hiệp khác biệt, không theo hướng thuần kiếm hiệp cổ trang như trong nguyên tác mà có sự thay đổi theo phong cách thiết kế của riêng mình. Nhân vật, bối cảnh game đều có thần thái và lối sáng tạo riêng.

Trang chủ: http://h.163.com/