Những đại diện ZingSpeed Mobile Việt Nam tại giải đấu Asian Cup Tournament 2021: Họ là ai?

01/08/2021 QUỐC TẾ_ Nhiều khách tham quan ấn tượng với gian hàng của Seasun, đơn vị sản xuất Võ Lâm Truyền Kỳ, có mặt ở sự kiện ChinaJoy 2021.

Trong thời điểm mà cả cộng đồng game thủ Việt Nam đang hướng về giải đấu Asian Cup Tournament 2021 với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 4 tỷ đồng, sẽ tuyệt vời hơn nữa khi các khán giả có thể dành trọn tình cảm và sự ủng hộ cho 3 Racer đại diện của chúng ta.

Chính thức khởi tranh Tuần thi đấu thứ nhất vào ngày 28/07 vừa qua, Asian Cup Tournament 2021 đã ngay lập tức chiếm trọn sân khấu lớn của làng game ZingSpeed Mobile Việt, khiến cả cộng đồng người chơi nhất loạt chú ý và theo dõi. Không chỉ bởi đây là một trong những giải đấu có quy mô và cơ cấu giải thưởng lớn hàng đầu, mà còn bởi sự góp mặt của 3 “chàng trai vàng” trên đường đua tới chức vô địch trị giá 1.6 tỷ đồng.

Zingspeed Mobile

Phải đương đầu với 21 Racer tài năng khác đến từ 5 quốc gia: Trung Quốc, Đài Loan, HongKong, Macau và Thái Lan, đồng thời phải thi đấu trong điều kiện không hoàn hảo do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 song 3 chàng trai của chúng ta đều rất quyết tâm để chứng minh trình độ của bản thân, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Những Racer đang đại diện cho ZingSpeed Mobile Việt Nam là ai? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé:

Zingspeed Mobile

Tuyển thủ số 1: Vòng Cún Phúc – Kyo:

– Top 03 Giải Đấu Cộng Đồng Mùa Hè 2021 do ZingSpeed Mobile VNG tổ chức
– Là một Racer có kỹ năng đua tốt cùng với kinh nghiệm tham gia các giải đấu, từng đạt Top 02 ZingSpeed National Cup Season 2 do ZingSpeed Mobile VNG tổ chức.
– Map sở trường của Kyo là map Trường Thành với kỷ lục mới nhất là 1 phút 10

Zingspeed Mobile

Tuyển thủ số 2: La Hoành Quang – Wuang:

– Top 01 Giải Đấu Cộng Đồng Mùa Hè 2021 do ZingSpeed Mobile VNG tổ chức
– Là một Racer trẻ tuổi có kỹ năng đua tốt và được đánh giá cao trong mùa giải
– Map sở trường của Wuang là map Thành Phố 11 với kỉ lục cao nhất là 1 phút 23 (320 Đảo Thám Hiểm)

Zingspeed Mobile

Tuyển thủ số 3: Lê Văn Bé Hai – UBTヽChicken

– Top 05 Giải Đấu Cộng Đồng Mùa Hè 2021 do ZingSpeed Mobile VNG tổ chức.
– Từng đặt Top 03 Giải đấu Drift To Win do ZingSpeed Mobile VNG tổ chức.
– Map sở trường của UBTヽChicken là những map có độ khó 4 5 sao trở lên.

Có thể thấy, dù không phải là quốc gia có nhiều đại diện tham gia thi đấu nhất nhưng chúng ta đã mang tới giải đấu Asian Cup Tournament 2021 ba đại diện tài năng hàng đầu trong cộng đồng ZingSpeed Mobile Việt Nam. Dù có giành chiến thắng giải đấu hay không, dù có trở thành những Quán Quân hay Á Quân của Asian Cup Tournament 2021 hay không thì Kyo, Wuang và UBTヽChicken đều đã là những nhà vô địch trong lòng của người hâm mộ rồi!

Dù chưa có kết quả tốt nhất, nhưng chặng đường phía trước vẫn còn đủ dài để các Racer chúng ta bức phá

Hãy theo sát những diễn biến mới nhất của giải đấu Asian Cup Tournament 2021 và thể hiện tình yêu & sự ủng hộ của mình đối với các Racer Việt Nam các bạn nhé! Lộ trình giải đấu cụ thể như sau:
Asian Cup Tournament – Tuần 1: 27.07 – 01.08
Asian Cup Tournament – Tuần 2: 05.08 – 08.08
Asian Cup Tournament – Chung kết: 21.08

Xem livestream giải đấu tại: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng
Tải ngay ZingSpeed Mobile tại: https://zingspeedm.vn/