Những điều cần biết trước khi bắt đầu thưởng thức Harry Potter: Magic Awakened!

Game thủ hãy bỏ túi ngay những thông tin hữu ích ngay sau đây trước khi bắt đầu đặt chân khám phá thế giới phép thuật kỳ diệu trong Harry Potter: Magic Awakened.

Harry Potter: Magic Awakened đã chính thức phát hành toàn cầu vào 27/06 hôm qua. Hiện tại, ở khu vực Việt Nam thì trò chơi vẫn chưa thể có mặt trên App Store và Google Play vì một số vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý. Tuy nhiên, game thủ vẫn có thể trải nghiệm trò chơi thông qua bài hướng dẫn của Mọt ngay bên dưới nhé!

Bên cạnh đó, Để giúp game thủ có được một cái nhìn tổng quát nhất cũng như dễ dàng tiếp cận trò chơi dù không được tải trực tiếp trên hệ thống nước nhà, sau đây là những thông tin chi tiết nhất mà bạn cần chú ý trước khi nhập học tại Harry Potter: Magic Awakened.

Harry Potter Magic Awakened (26).jpg

Nên chơi server nào khi trải nghiệm Harry Potter: Magic Awakened?

Được biết, khu vực Châu Á (Asian) có đến 6 server bao gồm Ashwinder, Phoenix, Unicorn, Niffler, Erumpent và Thunderbird. Trong đó, Ashwinder là server mới nhất còn Thunderbird chỉ dành cho những ai đã chơi trong đợt Soft Launch.

Do đó, với những người chơi đang ở Việt Nam, khuyến khích nên chơi server Ashwinder. Vì server này thuộc Singapore nên ping thấp, đỡ giật lag hơn. Đồng thời, Server này sử dụng múi giờ UTC+8, tức nhanh hơn giờ Việt Nam chỉ một tiếng đồng hồ nên sẽ khá tiện cho game thủ theo dõi sự kiện và tham gia hoạt động trong game.

Harry Potter Magic Awakened (29).jpg

Lưu ý: Người chơi ở các server khác nhau ở thời điểm hiện tại thì tạm thời không thể chơi chung với nhau. Dự kiến trong tương lai NetEase sẽ sớm update tính năng liên server.

Việc chọn nhà trong game có ảnh hưởng gì không?

Harry Potter Magic Awakened (27).jpg

Câu trả lời là không. Trước khi bắt đầu trò chơi, Mũ Phân Loại sẽ chọn nhà ngẫu nhiên nhưng sau đó nếu không ưng ý người chơi có thể đổi sang nhà mà mình muốn. Vì vậy việc chọn nhà trong game không bị ảnh hưởng gì gì tới các hoạt động sau này trong game. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn ở chung phòng kí túc xá với bạn mình (tối đa 4 người/phòng) thì hai bạn phải chung nhà nên hãy đảm bảo điều đó trước khi quyết định chọn hay thay đổi nhà nhé!

Harry Potter: Magic Awakened có P2W không?

Harry Potter Magic Awakened (28).jpg

Sức mạnh của các thẻ bài chênh lệch khá nhiều dựa vào độ hiếm, chưa kể đến việc phải nâng cấp thẻ liên tục để có lợi thế hơn đối thủ và còn cả yếu tố meta nữa. Vì vậy nếu bạn xác định chơi lâu dài và coi PVP là mục tiêu chính thì xác định phải hơi tốn “ hầu bao”. Tuy nhiên, nếu người chơi chỉ đơn thuần muốn trải nghiệm thế giới phép thuật đầy hồi ức như nguyên tác thì không cần nạp vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn trò chơi.

Bên trên là những giải đáp một số thắc mắc cơ bản dành cho những người mới bắt đầu nhập học tại Hogwarts trong Harry Potter: Magic Awakened. Tham khảo và trải nghiệm ngay thôi nào!

Link tải game

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile