Những lí do khiến bạn nên trải nghiệm Ngự Kiếm Sinh Tồn

Tựa game sinh tồn roguelike Ngự Kiếm Sinh Tồn với chủ đề tiên hiệp có gì hấp dẫn mà khiến đông đảo game thủ Việt Nam quan tâm?

Ngự Kiếm Sinh Tồn là tựa game sinh tồn roguelike với chủ đề tiên hiệp cực hot vừa được ra mắt tại Việt Nam với. Game hiện đã và đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Việt Nam với nhiều đánh giá tích cực trong phiên bản thử nghiệm. Hôm nay hãy cùng phân tích những lí do khiến tựa game mobile này trở nên cực kỳ hấp dẫn và được game thủ yêu thích nhé.

Đồ họa chuẩn tiên hiệp

Khác hẳn đồ họa hoạt hình (cartoon) của những tựa game cùng thể loại, Ngự Kiếm Sinh Tồn mang đến cho người chơi chất lượng đồ họa theo phong cách thủy mặc cực chất. Người chơi sẽ được khám phá một thế giới tiên hiệp đầy màu sắc cùng vô vàn những kỹ năng ấn tượng.

Ngự Kiếm Sinh Tồn Đồ họa tiên hiệp theo phong cách thủy mặc cực chất
Đồ họa tiên hiệp theo phong cách thủy mặc cực chất

Hiện trong game có 3 nhân vật cơ bản là Thẩm Thanh Âm, Long Đình và Nhược Tuyết, mỗi nhân vật đại diện cho một phe phái và sở hữu những kỹ năng độc đáo của riêng họ. Cá nhân mình thì mình ấn tượng nhất với nhân vật Thẩm Thanh Âm, không phải vì đây là nhân vật khởi đầu mà đây còn là nhân vật phù hợp với hình mẫu “Kiếm Tiên” trong tưởng tượng của mình. Nhất là khi bộ kỹ năng chỉ xoay quanh chủ đề kiếm với đủ loại phong cách khác nhau khiến cho các trận chiến giờ đây trở nên vô cùng đặc sắc.

Lối chơi được cải tiến

Một trong những điểm ấn tượng khiến các game thủ Việt Nam thích thú với tựa game Ngự Kiếm Sinh Tồn này, chính là phần lối chơi đã được cải tiến và nâng cấp một cách rõ rệt. Giờ đây, người chơi có thể tự do tùy chỉnh và chọn kỹ năng một cách nhanh chóng mà không còn phải dừng lại giữa chừng như nhiều tựa game khác.

Yếu tố này được đông đảo game thủ đánh giá rất cao sau khi trải nghiệm. Lấy ví dụ đơn giản ” Bạn đang bị lũ quái xoay quanh và bỗng nhiên lên cấp” thì bạn sẽ làm gì? Chọn bừa một kỹ năng để tiếp tục di chuyển hay tạm dựng sự “tập trung cao độ” để xem xét kỹ lưỡng để chọn kỹ năng thích hợp? Bất cứ lựa chọn nào cũng sẽ có khuyết điểm rõ ràng khiến người chơi mất ưu thế khi chiến đấu.

Trải nghiệm không ngắt quảng trong game Ngự Kiếm Sinh Tồn
Trải nghiệm không ngắt quảng trong game Ngự Kiếm Sinh Tồn

Tuy nhiên với cơ chế tự do tùy chỉnh và chọn kỹ năng mới trong game Ngự Kiếm Sinh Tồn. Bạn vẫn có thể tiếp tục chiến đấu khi lên cấp và tìm vị trí thích hợp để mở bảng chọn kỹ năng. Từ đó tối ưu hiệu quả khi chiến đấu, đồng thời mang đến cho người chơi một trải nghiệm liền mạch mà không bị ngắt quảng.

Hệ thống tu luyện đậm chất tu tiên

Như đã nói trên, Ngự Kiếm Sinh Tồn là một tựa game mobile được lấy chủ đề tiên hiệp độc đáo. Bạn sẽ được hóa thân thành 1 trong 3 nhân vật đến từ các thế lực tu tiên. Về cơ bản thì hệ thống tu luyện của game được lấy cảm hứng từ những bộ truyện tiên hiệp đình đám với những cái tên quen thuộc cho từng cảnh giới như : Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần..v.v…

Tuy nhiên, thay vì cơ chế tu luyện cả ngàn năm như trong tiểu thuyết, game đã thay đổi bằng cơ chế luyện đan, cắn thuốc quen thuộc. Người chơi có thể thông qua tính năng luyện chế và sử dụng đan dược để tăng cao tu vi của bản thân. Sau đó sử dụng Linh Khí Hồng Mông để đột phá cảnh giới. Khi người chơi đạt tới trình độ Viên Mãn thì có thể bắt đầu Độ Kiếp để lột xác lên tới cảnh giới mạnh mẽ hơn, từ đó nâng cao chỉ số và mở khóa các tính năng mạnh hóa để tiếp tục phát triển nhân vật.

Độ kiếp tu tiên trong Ngự Kiếm Sinh Tồn
Độ kiếp tu tiên trong Ngự Kiếm Sinh Tồn

Dàn NPC độc đáo

Cũng giống như bất kỳ tựa game mobile trên thị trường hiện nay, game Ngự Kiếm Sinh Tồn có hàng loạt các tính năng để người chơi phát triển nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên trong mỗi tính năng sẽ có một NPC độc đáo đại diện. Tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang trải nghiệm một tựa game visual novel mang đậm yếu tố mô phỏng hẹn hò.

Tuy không hẳn là tựa game thuần hẹn hò, nhưng bạn vẫn có thể tương tác với họ thông qua tính năng trò chuyện. Từ đó khám phá những câu chuyện thú vị về quá khứ, bối cảnh, cũng như có một cái nhìn toàn diện về thế giới tiên hiệp đầy huyền bí này. Thậm chí đã có không ít game thủ tỏ ra thích thú và đề cử các NPC này trở thành một nhân vật có thể điều khiển như bộ ba khởi đầu Thẩm Thanh Âm, Long Đình và Nhược Tuyết.

Ngự Kiếm Sinh Tồn có thể nói là tựa game mobile chuẩn tiên hiệp nhất hiện nay với lối chơi sinh tồn roguelike hấp dẫn. Game không chỉ sở hữu lối chơi đặc sắc được cải tiến mà còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo mà những tựa game khác chưa có trên thị trường hiện nay. Hiện game đang chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng Android và IOS, cùng với đó là hàng loạt sự kiện xịn sò đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn yêu thích chủ đề tiên hiệp tu tiên thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game cực hấp dẫn này.

Tải game : https://2game.vn/game/ngu-kiem-sinh-ton-mobile