Songs of Conquest – Game chiến thuật theo lượt lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển

Songs of Conquest là game chiến thuật chủ đề giả tưởng từng được phát hành trên PC và sẽ sớm ra mắt mobile trong thời gian tới.

Coffee Stain Studios, Coffee Stain Malmo và Lavapotion cùng hợp tác để đưa game chiến thuật Songs of Conquest lên thiết bị di động. Mặc dù vẫn chưa có ngày phát hành nào được công bố, nhưng phiên bản mobile này sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Songs of Conquest ra mắt Early Access cho PC vào tháng 5 năm 2022 trước khi phiên bản 1.0 đầy đủ ra mắt vào năm nay. Tựa game được nhiều người biết đến trong thời gian đó, với hơn 500.000 người mong muốn được trải nghiệm một tựa game chiến thuật phong cách hoài cổ.

Songs of Conquest lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển của thập niên 90 như Heroes of Might and Magic và series Age of Wonder. Người chơi sẽ được tham gia vào các trận chiến đánh theo lượt và quản lý vương quốc của mình. Game có phong cách đồ họa pixel tuyệt đẹp và phù hợp với bầu không khí hoài cổ ấm áp mà game muốn tạo ra.

Về lối chơi, Songs of Conquest Mobile mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến thuật thời trung cổ tiêu chuẩn. Game cung cấp nhiều kỹ năng cần thiết như để sử dụng kiếm hoặc cung, thậm chí là cả phép thuật. Tất nhiên, việc sử dụng các khả năng khác nhau của quân lính và các hệ thống khác cũng rất quan trọng để giành chiến thắng.

Game Songs of Conquest Mobile tổng cộng có bốn phe phái, mỗi phe hấp dẫn với các phong cách chơi khác nhau bao gồm: hiệp sĩ, cư dân đầm lầy, thương gia và pháp sư tử linh. Với họ, bạn có thể chiến đấu qua bốn chiến dịch riêng biệt. Được biết, DLC và bản mở rộng cũng đang được thực hiện, nghĩa là con số phe phái có thể tăng lên và sẽ có thêm nhiều nội dung thú vị khác để tận hưởng.

Chơi thử phiên bản Steam