Nội dung mới ở phiên bản 5.2 bất ngờ bị leak, game thủ Genshin Impact lộ rõ sự hào hứng

Genshin Impact được đồn đoán sẽ có nhiều thay đổi ở phiên bản mới.

Genshin Impact chuẩn bị chào đón phiên bản 5.1

Hiện tại, Genshin Impact mới chuẩn bị bước sang phiên bản 5.1 nhưng đã xuất hiện rất nhiều những giả thuyết và đồn đoán thú vị. Bởi lẽ, kể từ khi chuyến hành trình của Nhà Lữ Hành tới Natlan, quốc gia này đã tạo ra vô số bất ngờ đáng kinh ngạc với tiềm năng khai thác vẫn còn là ẩn số.

photo-1728355753583

Sau ít giờ nữa, người chơi Genshin Impact sẽ được chào đón 2 Banner mới của Xilonen và Chiori. Ở kỳ 2 của 5.1, đó là sự trở lại của Thảo Thần Nahida và Đường chủ Hutao. Bên cạnh dàn nhân vật chất lượng như vậy, 5.1 cũng hứa hẹn mở rộng bản đồ và mang tới rất nhiều event hấp dẫn.

Nội dung mới ở phiên bản 5.2 bất ngờ bị leak, game thủ Genshin Impact lộ rõ sự hào hứng - Ảnh 2.

Thế nhưng có lẽ chừng đó vẫn là chưa đủ để thoả mãn trí tò mò vô hạn của cộng đồng Genshin Impact. Bởi lẽ, vẫn còn rất nhiều người đang ngóng đợi nội dung của phiên bản 5.2, nhất là sau khi miHoYo nhá hàng về sự ra mắt của 2 nhân vật mới trong phiên bản này là Ororon và Chasca. Mới đây, một vài leaker đã bất ngờ hé lộ về điều này, lan truyền thông tin về Genshin Impact 5.2 rầm rộ trên khắp các trang MXH.

5.2 của Genshin Impact sẽ có gì?

Nội dung mới ở phiên bản 5.2 bất ngờ bị leak, game thủ Genshin Impact lộ rõ sự hào hứng - Ảnh 3.

Cụ thể, tài khoản Seele leaks đã tóm tắt thành 5 ý quan trọng. Đầu tiên, bản đồ Natlan sẽ được mở rộng ra về phía Tây Bắc. Khu vực này sẽ nhỏ hơn bản đồ Natlan ở phiên bản 5.0 nếu không tính các vùng nước biển. Thứ 2, các nhiệm vụ của 5.2 có thể sẽ kéo dài tới 2 giờ, đòi hỏi người chơi phải bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức mới có thể hoàn thành trọn vẹn.

photo-1728355826319

Thứ 3, sẽ có thêm 2 loài rồng Saurian mới. Điều này khá hợp lý bởi miHoYo vừa mới giới thiệu Ororon và Chasca - 2 thành viên của 2 trong số 3 bộ tộc chưa xuất hiện trong cốt truyện. Thứ 4, hệ thống câu cá sẽ được mở khoá ở Natlan và cuối cùng thì hệ thống Thánh di vật sẽ được tối ưu hoá hơn trước.

Nội dung mới ở phiên bản 5.2 bất ngờ bị leak, game thủ Genshin Impact lộ rõ sự hào hứng - Ảnh 5.

Nhìn chung, những hé lộ này không hoàn toàn vô lý và có thể tạm tin tưởng được so với những gì mà miHoYo đã bật mí với cộng đồng. Dù vậy, cũng chưa thể dám chắc 100% đây sẽ là những nội dung xuất hiện trong phiên bản 5.2. Người chơi Genshin Impact sẽ vẫn cần chờ đợi thêm để nắm bắt những thông tin chính xác nhất.