Nữ MC Minh Anh đăng ảnh khoe đường cong “gắt hơn cả đường đua”

Anh em game thủ "đứng ngồi không yên" khi nhìn bức hình hiếm hoi khoe thân hình “cực cháy” trong bộ trang phục bikini của nữ MC Minh Anh.

Trong làng Free Fire, cái tên Minh Anh có lẽ đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, là nữ MC vô cùng xinh đẹp và tài năng trong mắt cộng đồng game thủ Việt Nam. Nhờ kỹ năng chuyên môn cao nên khi dẫn chương trình cho các sự kiện Free Fire, Minh Anh đã khiến bao anh em game thủ phải khâm phục và mê mệt cô nàng MC sinh năm 1998 này.

Mới đây, cô nàng khiến game thủ phải "đứng ngồi không yên" khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, người đẹp tung loạt khoảnh khắc diện trang phục bikini táo bạo. Đính kèm hình ảnh, cô đăng tải cùng dòng trạng thái: "Nếu như Phuket không bão thì background của những tấm hình này đã là ở biển".

Được biết, vốn là gương mặt gắn liền với những thiết kế thanh lịch, nền nã, đây là lần hiếm hoi cô nàng khoe đường cong trong trang phục bikibi gợi cảm. Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, nữ MC diện trang phục bikini màu nâu vô cùng táo bạo. Không chỉ khoe được vòng eo con kiến mà con cũng nhận về “cơn mưa lời khen” với thân hình “đồng hồ cát” quyến rũ”.

Đặc biệt, nhiều người cũng tinh ý nhận ra, cô đã cắt phăng mái tóc dài vốn đã tạo thành thương hiệu bằng kiểu tóc ngắn cá tính. Với loạt động thái này, nhiều người cho rằng cô đang chuẩn bị có màn “lột xác", thay đổi phong cách trong thời gian tới. 

Mặc dù gắn bó với Free Fire chưa lâu nhưng không thể phủ nhận được những dấu ấn của cô nàng sinh năm 1998 với bộ môn này. Không chỉ sắc vóc nổi bật, chính sự duyên dáng, ngọt ngào của Minh Anh đã giúp cô tạo được những dấu ấn không nhỏ với những người yêu mến tựa game đình đám này.