Oasis Bistro Tựa game nhập vai quản lí quán rượu mở đăng ký trước trên Mobile

Giới thiệu tổng quan Oasis Bistro

Đến với Oasis Bistro, một trò chơi quản lý quán rượu, nơi bạn có thể xây dựng quán rượu mơ ước của mình từ nấu ăn, chế tạo và trang trí., săn tìm các nguyên liệu quý hiếm và còn nhiều hơn nữa.

MỤC LỤC [Hiện]

Oasis Bistro là một tựa game nhập vai do EYOUGAME (USS) phát hành.  Là hoàng tử của một vương quốc đã mất, bạn đã trở lại vương quốc đổ nát của mình. Bắt đầu với một quán rượu nhỏ, bạn sẽ xây dựng lại vương quốc của mình từ đầu. Tận hưởng niềm vui khi tìm kiếm nguyên liệu để nấu ăn. Mở khóa các công thức nấu ăn mới, săn tìm các nguyên liệu quý hiếm, trang trí cửa hàng của bạn, ghé thăm cửa hàng của hàng xóm…

Oasis Bistro

Lấy bối cảnh thần tiên, Oasis Bistro là trung tâm để du khách gặp gỡ, nghỉ ngơi và bắt đầu chuyến thám hiểm của mình. Bạn sẽ biến quán rượu nhỏ thành một nơi đông đúc, náo nhiệt. Thuê nhân viên, phục vụ khách, trang trí quán của mình để trở thành một nơi hoàn hảo cho du khách.

Oasis Bistro

Nâng cấp và mở khóa toàn bộ các món ăn, thiết bị và vật phẩm để đáp ứng mọi khách hàng. Chuẩn bị và giải quyết các đơn đặt hàng đặc biệt và giao chúng cho những du khách có nhu cầu.

Oasis Bistro

Đồ nội thất, đồ trang trí, mỹ phẩm - với những thứ này, bạn có thể cải tạo ngôi nhà bê tông ảm đạm thành một quán rượu ấm cúng, lạ mắt. Tăng danh tiếng, để mở khóa nhiều kiểu và mẫu hơn.

Oasis Bistro

Thuê những lính đánh thuê ngoan cường nhất, xây dựng đội mạnh nhất và bắt đầu cuộc phiêu lưu ngoài trời. Khám phá lục địa rộng lớn khác nhau về địa hình và khí hậu, đồng thời săn lùng kẻ thù để cướp vật liệu, thiết bị và kho báu.

Oasis Bistro

Trao đổi vật phẩm với bạn bè của bạn, tham dự các sự kiện đặc biệt với họ và hỗ trợ nhau trong sản xuất và chiến đấu. Cùng nhau trợ giúp để xây dựng phát triển quán rượu của mình trở thành một nơi hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Oasis Bistro có lối chơi đơn giản, nếu bạn đam mê thể loại quản lý nhà hàng, mua bán thì Oasis Bistro là một tựa game cho phép bạn làm điều đó. Đồ họa 2D bắt mắt, mô phỏng lại rất chi tiết từ nhân vật cho đến những món ăn, vật liệu. Game có nhiều hoạt động, nhiệm vụ cho người chơi thực hiện giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Oasis Bistro hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Oasis Bistro”.