Genshin Impact: Các nhân vật có khả năng rerun cao trong tương lai

Bài viết này sẽ phân tích và đưa ra một số nhân vật đã xuất hiện khá lâu và có khả năng rerun cao trong tương lai.

Trong tựa game Genshin Impact, điều quan trọng bậc nhất ở gameplay chính là hệ thống các nhân vật. Mỗi nhân vật đều có đặc tính nguyên tố khác nhau, có sức mạnh khác nhau, và sức mạnh ấy sẽ ảnh hưởng khá lớn đến trải nghiệm của người chơi. Là một tựa game gacha, những banner nhân vật, banner vũ khí trong Genshin Impact chắc hẳn là thứ hấp dẫn nhất. Tại đây, người chơi có thể lựa chọn roll nhân vật mà mình yêu thích. Việc các nhân vật mới ra mắt rồi rerun trong tương lai cũng đã quá quen thuộc với các game thủ. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu về khả năng các nhân vật Genshin Impact rerun trong tương lai nhé!

Genshin Impact: Các nhân vật có khả năng rerun cao trong tương lai

Thường thì, chu kì rerun của các nhân vật sẽ tính theo thời gian. Có nghĩa rằng, nhân vật đã qua càng nhiều banner chưa quay lại thì tỉ lệ các nhân vật Genshin Impact rerun sẽ càng cao. Dưới đây là một vài nhân vật và số banner đã đi qua kể từ banner của họ, tính từ phiên bản 3.0.

  • Tighnari, Zhongli, Ganyu, Kokomi: 0 banner
  • Kazuha, Yoimiya, Klee: 1 banner
  • Itto, Xiao, Yelan: 2 banner
  • Kamisato Ayaka, Kamisato Ayato, Venti: 3 banner
  • Yae Miko, Raiden Shogun: 4 banner
  • Shenhe: 5 banner
  • Eula, Albedo: 6 banner
  • Hutao, Childe: 7 banner

Genshin Impact: Các nhân vật có khả năng rerun cao trong tương lai

Như vậy, có thể thấy rằng, 2 nhân vật Hutao và Childe đã 7 phiên bản chưa rerun. Chính vì vậy, đây là 2 nhân vật có khả năng rerun cao nhất trong tương lai gần. Đi sau đó là Albedo, Shenhe, Eula, Yae Miko, Raiden Shogun. Các nhân vật này cũng đã khá lâu chưa rerun và cũng có tỉ lệ rerun cao. Thường thì, các nhân vật Genshin Impact sẽ rerun sau từ 4 đến 7 banner. Tuy nhiên, kể cả 3 banner cũng có thể rerun, ví dụ như Xiao rerun sau chỉ 3 patch. Riêng Tighnari, Zhongli, Ganyu, Kokomi là 4 nhân vật sẽ ra mắt ở banner 3.0 thì việc rerun ở 3.1 là không thể xảy ra.

Genshin Impact rerun

Tuy nhiên, những con số trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng ta có chỉ có thể biết được các nhân vật đã lâu không rerun, và những nhân vật có tỉ lệ rerun cao. Tuy nhiên, việc ra mắt nhân vật trong banner sẽ còn phụ thuộc vào chiến lược và kế hoạch của Hoyoverse trong tương lai. Hãy chuẩn bị nguyên thạch của mình để lấy về những nhân vật yêu thích trong tương lai nhé!