Top 10 Game Offline thu hút người chơi nhiều nhất trên IOS

Top 10 game offline hay trên IOS là những gì bạn không thể bỏ qua . Với tính giải trí nhanh gọn thì bạn có thể trải nghiệm những tựa game này.

Với những trải nghiệm khi không kết nối mạng , nhu cầu giải trí đơn thuần , thư giản sau mỗi khi làm việc hay đi du lịch,.. thì game offline sẽ đáp ứng những điều đó cho bạn. Hãy bật chiếc điện thoại của bạn lên để cùng thưởng thức top 10 game offline thu hút nhiều người chơi nhất trên nền tảng IOS .

Plants vs Zombies 2

Với các tính năng và màn chơi mới của phiên bản Plants vs. Zombies 2 trên điện thoại, người chơi Plants Vs. Zombies phiên bản cũ sẽ gặp khó khăn nhất định khi chuyển sang chơi ở phiên bản này. Ở phiên bản Plants vs. Zombies cũ, người chơi chỉ chơi phải chiến đấu với các Zombies. Còn ở Plants Vs. Zombies 2 bạn còn phải trồng cây, sử dụng Power, bổ trợ, mua các loài cây … phù hợp để vượt các màn trong tựa game này.

Top 10 Game Offline thu hút người chơi nhiều nhất trên IOS

Để thông thạo tựa game này hơn nữa, người chơi còn phải hiểu rõ khả năng của các loài cây mới trong Plants vs. Zombies 2. Với hàng chục loài cây mới được thêm vào, nếu bạn biết trước khả năng của các loài cây mới trong Plants vs. Zombies 2 sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc chinh phục các Level trong game.

Stardew Valley

Stardew Valley – Game độc lập (Indie game) nổi lên từ nhiều năm trở lại đây với những thế mạnh về mặt ý tưởng, lối chơi mang đến những trải nghiệm “có một không hai” – điều mà một số tựa game “khủng” hiện nay tỏ ra yếu thế, khi mà các nhà phát triển lớn chỉ chú trọng đến việc nâng cao đồ họa tới mức tối đa mà đánh mất đi bản sắc mà một tựa game cần có: yếu tố giải trí.

Top 10 Game Offline thu hút người chơi nhiều nhất trên IOSTóm lại, có vô vàn cách để bạn xây dựng cuộc sống ở Stardew Valley mà bạn có quyền lựa chọn phương pháp nào là tốt nhất và hiệu quả nhất, hoặc kết hợp mọi hoạt động với nhau để trò chơi trở nên thú vị.

Life is Strange

Life is strange, cái tên có lẽ không còn xa lạ với bất kì game thủ nào trong những năm gần đây. Hơn cả một tựa game, nó là một tác phẩm nghệ thuật với đồ họa, âm nhạc, các góc quay, chạm đến trái tim người chơi.

Top 10 Game Offline thu hút người chơi nhiều nhất trên IOS

Life is Strange mang người chơi thấu hiểu được những triết lý nhỏ trong bức tranh tổng thể về cuộc sống con người ngay tại thế giới ảo. Đặt chân vào thế giới game, những quyết định của bạn sẽ quyết định mạnh mẽ đến kết quả sau này. Mặc dù mọi thứ đã được định sẵn, nhưng cuộc sống vẫn quá đổi lạ kỳ với chúng ta.

Fieldrunners 2

Fieldrunners là cái tên đã tạo nên một tượng đài của thể loại game thủ thành nằm trong Top 10 Game Offline trên IOS, với lối chơi cân bằng, hình ảnh đẹp và nhiều giá trị chơi lại. Sau Fieldrunners, rất nhiều các tựa game thủ thành khác đồng loạt ra mắt, dần dần khẳng định vị thế của thể loại game thủ thành trên các thiết bị di động. Mới đây, hãng Subatomic Studios đã cho ra mắt phiên bản thứ hai của tựa game Fieldrunners, góp phần khẳng định vị trí của mình trong thể loại game thủ thành nói riêng và trong làng game nói chung.

Top 10 Game Offline thu hút người chơi nhiều nhất trên IOS

Trong phiên bản trước bạn sẽ thấy quân lính thường đi theo một lộ trình có sẵn, và chỉ đổi hướng khi gặp phải vật cản. Trong khi Fieldrunners 2, quân lính sẽ không di chuyển theo một con đường cố định, mà thay đổi lộ trình trùy thuộc vào cách sắp xếp các tháp phòng thủ của bạn.

Sniper 3D Assassin: FPS Battle

Thành công với Sniper Shooter Free đã làm lên tên tuổi của Fun Game For Free trong làng game di động. Nhà phát triển này vẫn ấp ủ với tham vọng tiếp tục truyền tải đến cộng đồng nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. Không lâu sau đó, họ cho ra mắt Sniper 3D Assassin: FPS Battlemột tựa game được cho là nối tiếp đàn anh Sniper Shooter Free của mình. Đây là trò chơi thuộc thể loại bắn súng với đồ họa 3D tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.Top 10 Game Offline thu hút người chơi nhiều nhất trên IOS

Badland 2

Badland được xem là một trong những game di động ấn tượng nhất từ trước đến nay. Nghệ thuật sắp đặt đỉnh cao, âm thanh tuyệt vời và cách chơi đơn giản nhưng thú vị. Người chơi sẽ điều khiển một sinh vật bay kỳ lạ, lần lượt vượt qua các chướng ngại. Trong quá trình đó, họ có thể nhân bản sinh vật này, biến nó lớn lên hoặc nhỏ đi và vô số cách biến hóa khác để phù hợp với từng màn chơi. Trong bản Badland 2, người chơi có thể bay theo nhiều hướng khác nhau trên màn hình.Top 10 Game Offline thu hút người chơi nhiều nhất trên IOS

Monument Valley

Bạn là người yêu thích những trò chơi trí tuệ, mà không biết Monument Valley là gì quả là thiếu sót. Đây là 1 tựa game trí tuệ được nhiều người yêu thích vào năm 2014. Mặc dù ở phiên bản 1 hay phiên bản 2 thì tựa game này vẫn thu hút đông đảo người chơi.

Top 10 Game Offline thu hút người chơi nhiều nhất trên IOS

Khác với các tựa game giải đố khác, Monument Valley không quá đặt nặng thử thách lên người chơi. Người chơi sẽ không phải vò đầu bứt tai để có thể vượt qua màn chơi. Các game thủ sẽ hóa thân thành công chúa Ida vượt qua các mê cung ảo giác để chuộc lại lỗi lầm.

Alto’s Adventure

Alto’s Adventure được biết đến với danh hiệu tựa game gây sốt trên cả hai hệ điều hành android và iOS ngay từ lúc mới phát hành được đề cử trong Top 10 Game Offline trên IOS . Ngay cả khi đây là tựa game trả phí trên iOS, tuy nhiên số lượng người chơi vẫn tăng mạnh theo thời gian.

Top 10 Game Offline thu hút người chơi nhiều nhất trên IOS

Alto’s Adventure không sở hữu một cốt truyện kịch tính yêu cầu người chơi phải giải quyết các vấn đề, thử thách của nhân vật. Người chơi sẽ sắm vai cùng Alto và những người bạn thân thiết cùng nhau tham gia cuộc phiêu lưu trượt tuyết trải dài đến vô tận để đi tìm đàn hươu thân yêu bị sổng sau 1 giấc ngủ say. Cùng với Alto, gamer sẽ được ngắm nhìn những đồi tuyết trắng, những ngôi làng nhỏ thân thuộc, những cánh rừng cổ xưa, những vùng tàn tích hoang dã được phục dựng dựa trên công nghệ hình ảnh đồ họa đẹp mắt.

Virtual Table Tennis

Virtual Table Tennis là tựa game Top 10 Game Offline trên IOS . Tựa game mô phỏng lại các trận đấu bóng bàn sinh động, kịch tính và miễn phí trên thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Trên nền tảng đồ họa 3D chân thực, người chơi Virtual Table Tennis có thể đấu đối kháng trực tuyến để xem ai là cao thủ của môn thể thao Ping Pong.

Top 10 Game Offline thu hút người chơi nhiều nhất trên IOS

Mặc dù đã ra mắt khá lâu trên thị trường game di động nói chung và game thể thao nói riêng nhưng Virtual Table Tennis cho iOS vẫn được người chơi đón nhận nhờ đồ họa 3D chất lượng cao, lối chơi mô phỏng y như thật và đặc biệt là chế độ chơi đối kháng gay cấn.

Assassin’Creed Identity: Nhập vai sát thủ

Assassin’s Creed là một series game khởi nguồn trên nền tảng PlayStation và đã gây sốt trên nền tảng IOS. Với cách xây dựng vô cùng xuất sắc về mặt nội dung cốt truyện cũng như đầu tư chi tiết về mặt hình ảnh, series Assassin’s Creed đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá xuyên suốt nhiều năm.

Top 10 Game Offline thu hút người chơi nhiều nhất trên IOS

Trong quá trình chơi vào vai sát thủ, game thường được trình diễn qua góc nhìn người thứ ba trong một thế giới mở, tập trung vào hành động lén lút và parkour. Game sử dụng kiến trúc nhiệm vụ để hoàn thành hết cốt truyện, thường là những nhiệm vụ yêu cầu hoàn thành ám sát những mục tiêu đầu não hoặc là những nhiệm vụ mang tính bí mật.