Omega Strikers: Đấu trường túc cầu với lối chơi cực mới mẻ

Omega Strike là tựa game bóng đá kết hợp với chiến đấu, nơi bạn phải sử dụng các kỹ năng bùng nổ để đưa bóng vào lưới đối phương.

Omega Strikes được phát triền bởi Odyssey Interactive, là công ty được phát triển và thành lập bởi nhóm nhân sự cũ  từ phía Riot Games, đứng sau sự thành công của những Liên Minh Huyền Thoại và Đấu Trường Chân Lý,… Hiện game đang cho ra bản thử game trên nền tảng PC và chuẩn bị cho cả IOS và Android vào cuối năm nay.

Việc có cho mình đội ngũ nhiều kinh nghiệm về Moba không đồng nghĩa với việc họ sẽ phát triền tựa game của mình theo lối mòn, mà ngược lại họ đã đem lại đột phá trong việc khai thác về đề tài và lối chơi game bằng việc chọn một ý tưởng độc đáo đó là thể thao chiến đấu.

Lấy đề tài bóng đá đường phố, với số lượng 6 cầu thủ được chia đều cho hai team, cùng tranh đấu để đưa quả cầu vào khung thành đối phương. Game trang bị một lối chơi tiết tấu nhanh của trận đấu, kết hợp với những pha va chạm cực kì máu lửa, đem lại cảm giác độc lạ, thích thú cho người chơi.

Trong trận đấu từng người chơi sẽ được lựa chọn một nhân vật cho mình. Mỗi nhân vật sẽ có ngoại hình và các kỹ năng riêng biệt nhau chứ không đơn thuần là chỉ di chuyển thông thường trên sân đấu. Lấy ví dụ sẽ có vài vị tướng có kĩ năng tăng tốc độ cho bản thân để tạo ra các vật cản, hay các tướng sẽ có kĩ năng tấn công rộng khắp toàn bản đồ,…

Tổng quan lại, Omega Strikes là tựa game thể thao chiến đấu đáng trải nghiệm. Với việc có cơ chế chọn tướng sở hữu các kỹ năng sẽ mang lại nhiều tính chiến thuật cho game hơn , điều nay sẽ làm trò chơi giống với các sản phẩm Đấu trường trực tuyến nhiều người chơi trên thị trường (MOBA).

Mặc dù Omega Strikes vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức trên điện thoại, nhưng game thủ có thể hoàn toàn trải nghiệm trước trên PC để có cái nhìn khách quan về game. Trong thời gian này người dùng di động có lẽ vẫn phải thêm một thời gian để nhà phát triển có thể tung ra phiên bản hoàn chỉnh nhất.

Link: Twitter của game.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!