One Punch Man: The Strongest cho game thủ đăng ký tải trước

Từ hôm nay người chơi One Punch Man: The Strongest đã có thể đăng ký tải trước trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Từ ngày 16/6/2021 game thủ Việt Nam có thể đăng ký tải trước One Punch Man: The Strongest tại https://onepunchman.onelink.me/aXJg/bc7a8b1.

Trong thời gian đăng ký tải trước, game thủ Việt có cơ hội nhận các phần quà trong game cực hấp dẫn khi số lượng đăng ký tải đạt các mốc qui định. Hơn nữa, One Punch Man: The Strongest sẽ tiến hành quay số để tìm ra những người chơi may mắn nhận máy chơi game Play Station 5, điện thoại thông minh iPhone 12 Pro Max 256GB, đồng hồ Apple Watch,… cùng rất nhiều tặng phẩm khác sẽ được tựa game trao đến tận tay  game thủ Việt.

One Punch Man là câu chuyện về Saitama – chàng trai đã bắt đầu con đường anh hùng vì sở thích của bản thân. Trải qua 3 năm đặc huấn, Saitama sở hữu sức mạnh “không đối thủ”. Tuy nhiên, vì “lỡ” trở nên mạnh quá nên đối thủ dù mạnh cỡ nào cùng đều bị Saitama dứt điểm chỉ bằng một cú đấm.

Tại Việt Nam, One Punch Man: The Strongest đang được cộng đồng đón nhận rất nồng nhiệt. Trò chơi hiện nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng bởi đây là game mobile có bản quyền từ anime cùng tên đầu tiên tại Việt Nam. Tất cả những điểm đặc trưng nhất của game tại thị trường Châu Á hoàn toàn được áp dụng tại phiên bản Việt Nam như: diễn viên lồng tiếng anime lồng tiếng cho game, những đoạn anime giao đấu hấp dẫn được thể hiện trọn vẹn trong từng chương, phó bản của game chắc chắn sẽ khiến người chơi thích thú.

One Punch Man: The Strongest dự kiến sẽ chính thức mở cửa trong tháng 8/2021.

Tham khảo thông tin: https://www.facebook.com/onepunchman.zing.vn

Trang đăng ký tải trước: https://onepunchman.onelink.me/aXJg/bc7a8b1

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.