Pako Highway : Đường đua rực lửa

Chinh phục những cung đường đua gay cấn, ngồi trên những chiếc xe đua nổi tiếng, Đó là những trải nghiệm khi người chơi đến với Pako Highway

Tựa game đua xe luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những đối tượng đam mê tốc độ, yêu thích những cung đường đua náo nhiệt. Nếu bạn muốn cảm nhận cảm giác đua xe chân thực đó thì Pako Highway sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với hệ thống đường đua đa dạng, những con xe đua đẹp mắt chắc chắn sẽ đem cho bạn những giây phút chơi game tuyệt vời nhất.

Lối chơi cuốn hút

Đua xe luôn là tựa game thể thao được sự chờ đợi trong thời gian sắp tới và nhận được nhiều tình cảm của rất nhiều đối tượng khác nhau. Pako Highway cũng không phải là ngoại lệ. Với cách chơi đơn giản, với nhiều tùy chọn điều khiển lái xe khác nhau như nghiêng màn hình, hiện các nút,… đem lại nhiều sự lựa chọn cũng như giúp người cảm nhận được nhiều cảm xúc chơi game khác nhau.

Pako Highway : Đường đua rực lửa

Để giúp người chơi nhanh chóng làm quen bắt nhịp với những cuộc đua nảy lửa khi mới tham gia game sẽ có những hướng dẫn cụ thể và chi tiết giúp người chơi dễ dàng tiếp cận game. Người chơi sẽ được chạy thử một số vòng đua để làm quen với chiếc xe trước khi tham gia chính thức vào những vòng đua gay cấn.

Sự đa dạng của nhiều loại xe

Pako Highway mang đến cho người chơi số lượng xe đua từ Originello, Badi, Whale, Amen, RA 2022, Muscle, Mori, Ballad S, Barra… Đây chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn cho trò chơi tạo sự thu hút đặc biệt cho mọi đối tượng. Người chơi sẽ được thỏa thích lựa chọn chiếc xe mà mình ấn tượng và trải nghiệm cảm giác đua khác nhau trên từng loại xe.

Pako Highway : Đường đua rực lửa

Điều mới lạ mà trò chơi mang lại là không chỉ dùng chiếc xe đua đích thực mà mọi loại xe từ những chiếc xe gia đình cho đến những chiếc xe sang chảnh. Hay những siêu xe nổi tiếng đều xuất hiện và tranh tài nảy lửa trên đường đua. Điều này tạo nên sự thú vị cho người chơi.

Hấp dẫn với những cung đường đua, màn chơi khác nhau

Khác với các game đua xe khác, trò chơi không mang lại người chơi những cú tăng tốc ngoạn mục hay những pha xe bay đẹp mắt. Điều mà Pako Highway mang lại cho người chơi chính là cảm giác đua xe chân thực, làm sao để giống với những cuộc đua đời thực nhất. Đây cùng điều tạo nên đặc trưng cũng như sự hấp dẫn của trò chơi.

Pako Highway : Đường đua rực lửa

Người chơi sẽ được trải nghiệm trên nhiều đường đua khác nhau, với địa hình đa dạng từ đường đua đồng bằng cho đến đồi núi hay những cung đường ngập tràn trong màn tuyết trắng xóa chắc chắn sẽ là đem lại những trải nghiệm đua xe thú vị cho mọi người chơi.

Khi chơi game, người chơi sẽ phải vượt qua các màn đua khác nhau với đa dạng mục tiêu khác nhau như có màn thì bạn phải trở thành người về đích đầu tiên, có màn thì bạn phải hạ gục các xe khác trên đường, hay có màn chơi bạn phải hoàn thành vòng đua trong thời gian quy định…các màn chơi đa dạng như vậy sẽ trách gây sự nhàm chán.

Để vượt qua các màn chơi trong Pako Highway bạn phải thu thập đủ số sao quy định để mở các màn chơi kế tiếp. Khi mở khóa được các màn chơi mới đồng thời người chơi cũng sẽ mở khóa được các xe đua cao cấp hơn với tốc độ tốt hơn. Với những chiếc xe nổi trội bạn phải mua bằng tiền thưởng sau mỗi màn chơi.

Các hỗ trợ khác trong Pako Highway

Khi tham gia đua để tạo lợi thế với các người chơi khác bạn có thể nâng cấp chiếc xe của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Việc chiến thắng trên đường đua không chỉ thể hiện ở kĩ năng mà còn ở sự đầu tư của bạn vào chiếc xe đua nữa đó.

Pako Highway : Đường đua rực lửa

Ngoài ra, hàng tuần còn có sự kiện hấp dẫn các giải đấu cúp giữa các người chơi hay hàng ngày với các thử thách đa dạng. Đây sẽ là cơ hội để người chơi thu thập được nhiều tiền nhằm nâng cấp xe đua của mình hoặc mở ra những chiếc xe đua mới.

Đánh giá về chất lượng game

Game mang hình ảnh đồ hoạ 3D đơn giản, nghiêng về hướng cổ điển

Có sự phân chia đe dạng giữa các dòng xe, các màn đấu mãn nhãn

Nhạc nền sôi động tạo cảm hứng đua xe cho người chơi hòa quyện với tiếng gầm gừ của động cơ cùng với những pha va chạm nảy lửa giữa các xe đua tất cả tạo nên sức hút đặc biệt cho trò chơi.