Các nhân vật trong Tower of Fantasy: Tất cả Simulacra trong trò chơi

Hướng dẫn này sẽ cho bạn biết tất cả các nhân vật trong Tower of Fantasy có thể chơi được ngay khi bản phát hành chính thức ra mắt.

Tower of Fantasy là trò chơi RPG Gacha mới mang tính cách mạng, tiếp nối thành công của các trò chơi như Honkai và Genshin Impact. Tựa game đưa thể loại khám phá thế giới mở lên một tầm cao mới với sự độc đáo và nhấn mạnh vào vũ khí.

Bên cạnh việc có rất có nhiều tính năng thú vị để thu hút người chơi, từ chiến đấu nhịp độ nhanh đến bản đồ khổng lồ với hàng đống địa điểm cần khám phá, thì các nhân vật trong Tower of Fantasy vẫn là một điểm nhấn.

nhân vật trong Tower of Fantasy

Danh sách các nhân vật trong Tower of Fantasy có thể chơi được hiện tại, còn được gọi là simulacra, tương đối ít. Lý do là game vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, có khả năng Hotta Studio có thể chỉnh sửa cốt truyện và thiết kế lại chúng trước khi bản phát hành cuối cùng được đưa ra.

Trong hướng dẫn này, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu cho bạn về từng Tower of Fantasy Simulacra và đi sâu vào một vài chi tiết về điều khiến chúng trở nên đặc biệt.

Có hai loại Simulacra được chia thành cấp độ SR và SSR. Đây là tất cả các Simulacra có hiện tại của Tower of Fantasy:

Nhân vật loại SR trong TOWER OF FANTASY

ENE (ORAPHIN) trong Tower of Fantasy

ENE (ORAPHIN)

Vũ khí: Pummeler (ice shell hammer)

Tiểu sử: Ene là nguyên mẫu sản xuất đầu tiên của các robot chiến đấu thuộc một nhà đầu tư quân sự tư nhân. Được mô tả là bản sao lưu giữ ý thức con gái của chủ dự án và giành được quyền sống như một con người. Cô ấy rất quyết đoán và có sức mạnh hủy diệt lớn, tuy nhiên lại là một người không thích làm việc theo nhóm.

Quà tặng yêu thích: Game, đồ trang trí và đồ chơi.

ECHO trong Tower of Fantasy

ECHO

Vũ khí: Thunderous Halberd (volt halberd)

Tiểu sử: Sinh ra ở Warren Snowfield với cái tên Manaka, cô mơ ước được bước ra khỏi vùng đất tràn ngập quanh năm là tuyết để nhìn thấy phần còn lại của thế giới.

Khi lên chín tuổi, nơi ở của cô bị phá hủy, sự kiện này cũng dẫn đến cái chết của bố và mẹ cô. May mắn thay, cô gái được người thương gia đi ngang qua cứu và gửi đến một cơ sở chữa trị ở Banges.

Kể từ đó, cô sống với sứ mệnh trừng trị cái ác và lan tỏa những việc thiện.

Quà tặng yêu thích: vật phẩm hàng ngày, vật phẩm giới hạn trong cửa hàng và game.

PEPPER trong Tower of Fantasy

PEPPER (PEI PEI)

Vũ khí: Staff of Scars (volt staff)

Tiểu sử: Pepper là hậu duệ của một gia đình Banges giàu có, được giáo dục tốt từ bé nên cô có một trái tim nhân ái. Cha mẹ của cô không thể chống lại được chứng loạn trí và đang sống trong cảnh bị giam cầm. Kể từ đó, Pepper đã làm việc trong bộ phận y tế tại Hykros để tìm ra cách chữa trị cho gia đình cô.

Quà tặng yêu thích: Vật phẩm hàng ngày, đồ trang trí, đồ dự trữ.

HILDA trong Tower of Fantasy

HILDA

Vũ khí: The Terminator (ice shell chain gun)

Tiểu sử: Một cô gái thân thiện nhưng mắc chứng hay quên đến từ cảng Banges. Cô gái rất nổi tiếng tại đây vì lòng tốt cũng như kỹ năng đàm phán của mình.

Quà tặng yêu thích: các mặt hàng có giới hạn, tượng nhỏ, đồ chơi.

BAI LING trong Tower of Fantasy

BAI LING

Vũ khí: Nightingale’s Feather (grievous bow)

Tiểu sử: Bai Ling là lãnh đạo mới của HT201 Shelter. Cô ấy là một người chu đáo, có trách nhiệm, tỉ mỉ, giỏi tính toán.

Quà tặng yêu thích: Vật phẩm quý hiếm, đồ dự trữ, đồ trang trí.

Nhân vật loại SRR trong TOWER OF FANTASY

ZERO

ZERO (REI)

Vũ khí: Negating Cube (flame cube/catalyst)

Tiểu sử: Sở hữu trí thông minh được ví như siêu máy tính nhưng có vẻ chỉ mới 15 tuổi, Zero đã phá hủy mọi dấu vết về thông tin cá nhân của mình. Anh ấy sẽ phớt lờ tất cả những gì bản thân coi là vô nghĩa.

Quà tặng yêu thích: game, vật phẩm giới hạn trong cửa hàng.

HUMA

HUMA (SCHUMER)

Vũ khí: Molten Shield V2 (flame shield axe)

Tiểu sử: Huma đang được Hykros chăm sóc y tế sau khi mắc một căn bệnh hiếm gặp khiến cô phát triển sức mạnh siêu phàm. Mặc dù là một người khá hướng nội nhưng không gì có thể ngăn cản khi cô ấy dồn hết tâm trí vào một điều gì đó.

Quà tặng yêu thích: Vật phẩm hằng ngày, game, đồ trang trí.

TSUBASA

TSUBASA (HANE)

Vũ khí: Icewind Arrow (ice shell bow)

Tiểu sử: Tsubasa là một cựu nhân viên của Hykros, cựu sĩ quan của Hyena, và gần đây là một phần của người thừa kế Aida. Cô ấy là một người nói nhiều và được miêu tả giống như những “con ong vo ve bên tai”.

Quà tặng yêu thích: Tượng nhỏ, vật phẩm giới hạn trong cửa hàng, vật phẩm quý hiếm.

SHIRO

Vũ khí: Chakram of the Seas (grievous chakram)

Tiểu sử: Shiro là một nhà khoa nghiên cứu tia laser với niềm đam mê lớn đối với biển, nhất là thủy sinh.

Quà tặng yêu thích: vật phẩm kim loại, vật phẩm tiết kiệm, vật phẩm quý hiếm.

KING

KING

Vũ khí: Scythe of the Crow (flame scythe)

Tiểu sử: King là một người chính trực, cực kỳ táo bạo và lém lĩnh, anh luôn sẵn sàng sử dụng vũ lực với những ai chống đối.

Quà tặng yêu thích: vật phẩm dự trữ, vật phẩm hiếm, vật phẩm giới hạn trong cửa hàng.

COCORITTER

COCORITTER

Vũ khí: Absolute Zero (ice shell staff)

Tiểu sử: Một cô gái trẻ ngây thơ và ngọt ngào, Cocoritter chuyên chăm sóc các đồng minh với khả năng chữa bệnh của mình. Cô ấy yêu thích tuyết và có một niềm đam mê lớn đối với những chú chim cánh cụt.

Quà tặng yêu thích: Đồ chơi, đồ trang trí, vật phẩm quý hiếm.

CLAUDIA

CLAUDIA

Vũ khí: Guren Blade (grievous sword)

Tiểu sử: Claudia là một người quý cô chính trực, chắc chắn là mẫu người mà bạn không bao giờ muốn gây rối. Cô ấy là đội trưởng và là chỉ huy của tất cả các anh hùng và được biết đến như kẻ gây ra nỗi sợ hãi của kẻ thù. Tuy nhiên, cô ấy hơi thiếu quyết đoán và có một tình yêu thầm kín giành cho mèo.

Quà tặng yêu thích: Vật phẩm hàng ngày, vật phẩm quý hiếm, đồ trang trí.

CROW (KARASUMA)

Vũ khí: Thunderblades (volt dual blades)

Tiểu sử: Một sát thủ mạnh mẽ, nhanh nhẹn và xảo quyệt, Crow nhanh hơn cả tia chớp của mình, và tìm cách trừng phạt những kẻ bất lương để tẩy sạch tội lỗi của chúng. Anh ta lạc quan, là một người thích mèo và thường hoạt động trong bóng tối.

Quà tặng yêu thích: Vật phẩm hàng ngày, tượng nhỏ, vật phẩm giới hạn trong cửa hàng.

MERYL

Vũ khí: Rosy Edge (ice shell claymore)

Tiểu sử: Người điều hành cấp cao của Hykros, kỹ năng chiến đấu xuất sắc của Meryl đã giúp cô có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ dù là nguy hiểm nhất. Cô ấy có vẻ hơi lạnh lùng khi giữ khoảng cách với mọi người và cố gắng che giấu cảm xúc của mình, nhưng thực ra cô là một người nhạy cảm.

Quà tặng yêu thích: Đồ dự trữ, vật phẩm quý hiếm.

SAMIR

Vũ khí: Dual EM Stars (volt dual pistols)

Tiểu sử: Samir là một tay súng hàng đầu của đất nước, cô ấy cũng có một chút hoang dã, và thích đùa giỡn và chơi khăm người khác.

Quà tặng yêu thích: Game, đồ chơi.

Các nhân vật khác trong Tower of Fantasy

SHIRLEY

SHIRLEY

Shirli là một cô gái trẻ lạc quan và hướng ngoại với tính cách liều lĩnh. Cô ấy giúp bạn khi lần đầu tiên bạn bất tỉnh tại nơi trú ẩn, và như vậy, bạn hình thành một mối quan hệ chặt chẽ với cô ấy.

Cô khao khát trở thành một người mạnh mẽ, có khả năng giải quyết vấn đề cũng giúp đỡ những người khác, tương tự như anh trai lớn của cô, Zeke.

ZEKE

ZEKE

Anh trai lớn của Shirli và là lãnh đạo của mái ấm Astra, Zeke mang một trọng trách nặng nề khi anh cảm thấy có trách nhiệm phải bảo vệ mọi người xung quanh mình.

Anh ta có thể trông hơi lạnh lùng và vô cảm, nhưng anh ta quyết liệt bảo vệ Shirli, người thân duy nhất còn sống của mình.

FRIGG

FRIGG

Cánh tay phải của Sage và một Angel of Clemency, Frigg đi theo chủ nhân vô điều kiện. Cô ấy thẳng thắn, có triết lý và quan điểm sống độc đáo.

NEMESIS

NEMESIS

Nemesis thường khá trầm tính và hướng nội nhưng lại trở thành một cỗ máy giết người tàn nhẫn khi bị thủ lĩnh của Heirs of Aida’s kiểm soát.

Đó là tất cả những gì chúng ta biết về các nhân vật trong Tower of Fantasy trong phiên bản sắp tới. Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật hướng dẫn này nếu có bất kỳ Tower of Fantasy Simulacra mới nào.

Nếu bạn vẫn còn cần thêm nhiều các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!