Cách lấy lại acc Roblox khi bị đổi mật khẩu bằng Gmail nhanh chóng

Bỗng một ngày, bạn không làm sao đăng nhập được tài khoản Roblox và không biết làm như thế nào? Đừng lo lắng, tất cả câu trả lời đã có trong bài viết này.

Một trong những nguyên nhân bạn không thể vào được tài khoản là do nó đã bị kẻ xấu hack mất hoặc là bạn quên mật khẩu. Các mục dưới sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại acc Roblox khi bị đổi mật khẩu hiệu quả nhất. Cụ thể, hiện nay có 2 cách chính mà bạn nên tham khảo ngay bây giờ.

Cách lấy lại acc Roblox khi bị đổi mật khẩu bằng Gmail nhanh chóng
Cách lấy lại acc Roblox khi bị đổi mật khẩu bằng Gmail nhanh chóng

Cách lấy lại acc Roblox khi bị đổi mật khẩu qua Roblox support

Đây là cách tối ưu nhất mà bạn nên sử dụng. Nó gồm các bước:

  • Bước 1: Bạn gõ tìm kiếm “Roblox support” trên Google hoặc truy cập vào đường link chính thức là: https://www.Roblox.com/Support
  • Bước 2: Khi giao diện hiện ra, bạn ghi tên mình vào và nhập chính xác gmail (Lưu ý là bạn phải sử dụng gmail đầu tiên của acc thì bước này mới có thể được thông qua).
  • Bước 3: Trong bước này, bạn nhập tài khoản Roblox đã bị hack vào mục “username” rồi điền thông tin
  • Bước 4: tại mục “Issue Details”, dòng đầu tiên bạn chọn thiết bị mà mình sử dụng rồi nhấn “Type of help category” rồi nhấp tiếp “Account Hacked or Can’t Log in” và “Account Hacked”.

  • Bước 5: Bạn sao chép dòng chữ “Hello Roblox game creators…Thanks you very much” và dán nó vào mục “Description of issue” rồi “Submit” để qua bước 4
  • Bước 6: Nếu cửa sổ hiện lên thì bạn nhấn chọn “verify” để xác nhận
  • Bước 7: Thực hiện vài bước xác minh và bấm OK nếu “Request Received”hiện lên trên màn hình
  • Bước 8: Sau khi hoàn thành, bạn vào gmail của mình để kiểm tra các thông tin từ Roblox support gửi về và chờ đợi khoảng 3 – 4 ngày để hệ thống tiến hành kiểm tra và lấy lại acc Roblox cho bạn

Cách lấy lại acc Roblox khi bị đổi mật khẩu bằng mục “Forgot password or username”

Nếu nghi ngờ có kẻ đang dùng chung tài khoản thì bạn cũng có thể dùng cách này. Dù vậy, bạn phải lưu tâm và xem xem tài khoản Roblox đã verified email trước đó theo hướng dẫn trên hay chưa. Nếu rồi thì bạn thực hiện tiếp như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang Roblox rồi chọn biểu tượng hình răng cưa ở góc phải màn hình và nhấn “Settings” để tra SĐT, email của acc
  • Bước 2: Vào mục “Logout” và nhấn “Forgot password or username” để chuyển qua bước thứ 3
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin như email để lấy lại mật khẩu và nhấn “submit”.
  • Bước 4: Check tin nhắn được hệ thống gửi về và lấy mã bao gồm 6 ký tự
  • Bước 5: Một gmail từ Roblox đã được gửi về email và bạn chỉ việc truy cập vào email của bạn rồi mở thư ra và chọn “Reset password” để có thể tiến hành đổi mật khẩu mới cho acc Roblox.
  • Bước 5: Hễ trang reset password hiện ra thì bạn nhập mật khẩu mới rồi “submit” để hoàn tất quá trình kể trên

Lưu ý: Trong trường hợp bạn đã cung cấp địa chỉ email cho Roblox và kẻ đánh cắp chưa thay đổi thì việc thiết lập lại mật khẩu trên website cũng giúp bạn lấy lại acc nhanh chóng.

Bạn thấy đó, chỉ với vài bước cơ bản như trên là bạn đã biết cách lấy lại acc Roblox khi bị đổi mật khẩu rồi. Không hề khó khăn mà lại cực đơn giản và thuận tiện phải không nào?

Lời kết

Bạn không cần phải lo lắng khi không biết cách lấy lại acc Toblox khi bị đổi mật khẩu nữa rồi. Giờ đây, bạn vẫn có thể lấy lại chơi game bình thường nếu thực hiện đúng theo các hướng dẫn trong bài viết. Hy vọng với những thông tin này thì bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích và có thể thực hiện thành công.