My Dear Farm: Những tips hay giúp bạn trở thành “trùm” nông trại

Tựa game My Dear Farm siêu đáng yêu đã chính thức ra mắt. Cùng tìm hiểu một số mẹo hay để giúp trang trại của bạn phát triển rực rỡ nhé!

My Dear Farm là 1 tựa game casual thuộc thể loại mô phỏng, quản lý. Bước chân vào thế giới của game, ta sẽ được hóa thân thành chủ nhân của một trang trại vô cùng đáng yêu. Tuy mọi thứ trong game  được xây dựng một cách đơn giản, nhưng tin tôi đi, bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hút của tựa game này đâu. Tất cả các chi tiết đều mang đến cho ta một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thư giãn. Qua đó, bạn cũng sẽ có những phút giây vô cùng chill bên chính trang trại mà mình gây dựng nên. Mới đầu, có lẽ người chơi sẽ hơi chán khi chơi game, thế nhưng theo thời gian, khi ta đã gây dựng được một trang trại tương đối của riêng mình, chắc chắn các bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hút của tựa game đáng yêu này đâu.

My Dear Farm: Những tips hay giúp bạn trở thành

Hiện tại, tựa game đã chính thức được ra mắt. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu lối chơi và một số lưu ý nhỏ khi chơi tựa game My Dear Farm siêu đáng yêu này nhé!

Lối chơi của My Dear Farm

My Dear Farm có lối chơi khá giống với các tựa game mô phỏng trồng trọt khác, người chơi sẽ dễ dàng làm quen. Bước vào thể giới của game, bạn sẽ có một mảnh đất và khu vườn nhỏ đầy cỏ dại. Mục tiêu của game thủ chính là biến nới đây thành một thiên đường bằng những hoạt động đơn giản như trồng trọt, tưới tiêu, chăm bón, …

My Dear Farm: Những tips hay giúp bạn trở thành

Bạn có thể bán đi những nông sản mà mình đã thu hoạch được sau thời gian miệt mài lao động và dùng số tiền ấy để mua thêm các loại hàng hóa khác nhau. Bạn có thể bổ sung thêm cây trồng khác, hoặc mua thêm đồ trang trí cho nông trại hay làm cho nội thất trong căn nhà của mình thêm đẹp đẽ, dễ thương và sinh động hơn.

Dưới đây là một vài mẹo nho nhỏ giúp cho việc phát triển trang trại của bạn trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn nè.

Tìm hiểu nhu cầu của người dân

Trong My Dear Farm, việc kinh doanh nông sản sẽ đem lại nguồn thu nhập chính cho người chơi. Chính vì vậy, ta cần khéo léo và thận trọng trong việc trồng các loại cây. Hãy chú ý tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của người dân trong khu vực về các loại cây trồng để có những lựa chọn hợp lý trong việc trồng trọt. Việc kinh doanh sẽ thuận lợi và hiệu quả hơn rất nhiều nếu các bạn có thể bán những loại cây phù hợp với sở thích của người dân. Đây cũng là điểm đặc biệt của My Dear Farm, khi nó gắn liền với thực tế cuộc sống của chúng ta.

My Dear Farm: Những tips hay giúp bạn trở thành

Tiết kiệm xu và ngọc

Giống như bao tựa game khác, My Dear Farm cũng có hệ thống tiền tệ của riêng mình. Chúng ta có thể dùng xu để đổi lấy các món đồ óitrang trí, phụ kiện và cây trồng. Trong giai đoạn đầu game, rất nhiều người sẽ vô tình mua rất nhiều đồ lưu niệm, đồ trang trí vì chúng quá dễ thương. Thế nhưng hãy nhớ rằng, ta cần tiết kiệm xu và sử dụng chúng để mua cây trồng. Mua càng nhiều cây trồng, lượng xu và ngọc mà ta nhận được càng nhiều. Lúc bấy giờ, ta sẽ tích lũy được rất nhiều tài nguyên thay vì tập trung mua quần áo, đồ lưu niệm, …

My Dear Farm: Những tips hay giúp bạn trở thành

Chú ý nhận thư

Trong My Dear Farm, thư cũng là một nguồn tài nguyên. Bởi lẽ, thông qua thư, ta có thể nhận được rất nhiều phần quà khác nhau như đồ lưu niệm, …  Mua đồ lưu niệm ở trong shop sẽ tiêu tốn rất nhiều xu và ngọc của chúng ta, chính vì vậy, việc có thể nhận quà lưu niệm qua  thư chính là biện pháp tuyệt vời vừa để trang trí thêm cho trang trại của mình, vừa có thể tiết kiệm xu mua thêm cây trồng. Thư có thời gian hồi là khoảng 5 – 10p, chính vì vậy, hãy thường xuyên kiểm tra thư để chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ phần quà nào nhé!

My Dear Farm: Những tips hay giúp bạn trở thành

Tưới nước thường xuyên

Nguồn tài nguyên chính của bạn sẽ là các loại cây cối. Bạn sẽ cần làm mọi thứ để giúp tối ưu được lượng tài nguyên tày. Việc tưới nước thường xuyên sẽ giúp cho cây cối phát triển nhanh hơn, thu được nhiều xu hơn. Nếu bạn muốn tối ưu lượng xu mà mình sở hữu, hãy luôn chú ý tưới nước cho cây cối. Ngoài ra, người chơi cũng cần thận trọng trong việc thu thập cây cối, càng thu thập đúng thời hạn, lượng xu mà bạn nhận được sẽ càng nhiều. Hãy để ý thời gian cây cối phát triển để tối ưu tài nguyên mà mình có nhé!

My Dear Farm: Những tips hay giúp bạn trở thành

Đó là một số tips thú vị mà Kênh Tin Game đưa ra cho các bạn. Chúc các người chơi sẽ có những giây phút thật chill bên nông trại đáng yêu của mình nhé!