Vì sao World of Dragon Nest là “phi vụ thế kỷ” giữa Nexon Thái Lan và Funtap

Không có gì quá lời khi nói rằng World of Dragon Nest về Việt Nam là “phi vụ thế kỷ” – tựa game Action RPG đỉnh cao này sẽ được chăm sóc bởi 2 gã khổng lồ.

Sự phát triển của làng game nói riêng và những lĩnh vực khác nói chung đều đã ít nhiều phải chịu ảnh hưởng do Covid-19 trong năm 2020. Dù vậy, “hoa nở trên đá” là bông hoa đẹp hơn cả – đây chính là những gì mà Funtap và Nexon Thái Lan muốn gửi gắm tới cộng đồng game thủ Việt thông qua siêu phẩm Action RPG trên nền tảng mobile mà chỉ cần nghe danh là ai ai cũng sẽ dễ dàng hình dung được chất lượng “hủy diệt” của nó.

world-of-dragon-nest-phi-vu-the-ky

Trong bối cảnh các NPH Game hạn chế cho ra mắt các sản phẩm mới để tránh những rủi ro mà mùa dịch mang lại thì Funtap lại ngược lối để lấy về bản hợp đồng “địa chấn” có tên “World of Dragon Nest”. Bất chấp khó khăn và sự mạo hiểm để cộng đồng game thủ Việt được trải nghiệm những tựa game ngày một chất lượng hơn, World of Dragon Nest chính là lời khẳng định đanh thép cho cái tâm và sự nhiệt huyết của nhà Funtap.

world-of-dragon-nest-phi-vu-the-ky

World of Dragon Nest đã có fanpage riêng cho 500 anh em Việt Nam tại: https://www.facebook.com/worldofdragonnestvietnam

Xây dựng thương hiệu dựa trên những “chân giá trị” cơ bản nhất, đó cũng chính là lý do khiến Funtap được “chọn mặt gửi vàng” khi trong năm 2020, hàng loạt dự án bom tấn quốc tế đã tìm tới bàn tay chăm sóc của NPH được mệnh danh là “ông vua Tam Quốc” này. Trong số đó phải kể tới một số cái tên đình đám như Summoners War, Dragon Raja và dĩ nhiên là cả World of Dragon Nest rồi!

Có thể bạn muốn xem thêm : World of Dragon Nest VN mở đăng ký trước với phần thưởng khủng

world-of-dragon-nest-phi-vu-the-ky

Không có quá nhiều thứ để nói về World of Dragon Nest khi cái tên của tựa game này đã quá đủ để nói lên tất cả. Khởi nguồn từ Dragon Nest phiên bản PC, dòng game Dragon Nest nói chung đã xây dựng nên một triều đại không thể ngăn cản của dòng game Action RPG – hack’n’slash (hành động chặt chém) với cơ chế chiến đấu non-target huyền thoại kể từ năm 2010 cho tới nay.

Xét trên nhiều khía cạnh, World of Dragon Nest chính là phiên bản hoàn chỉnh nhất từ trước đến nay trong dòng game Dragon Nest. Sự tò mò khám phá của người chơi đã được phá bỏ giới hạn bằng thế giới mở kì vĩ, nơi mà bạn có thể trở thành bất kỳ ai, làm bất kỳ điều gì mà bạn muốn. Dù gameplay có ít nhiều thay đổi nhưng cơ chế chiến đấu làm nên thương hiệu của dòng game vẫn được giữ nguyên với một số sự bổ sung đắt giá như combo kỹ năng đa dạng, hay 1 nhân vật có thể sử dụng 2 vũ khí, góp phần đa dạng hóa trải nghiệm của người chơi.

Cập bến Việt Nam, World of Dragon Nest sẽ nhận được sự đầu tư bài bản và chăm sóc tỉ mỉ từ Funtap, tựa game con cưng của Nexon Thái Lan chẳng khác nào như “hổ mọc thêm cánh”. Bạn muốn trở thành “chứng nhân lịch sử” cho phi vụ thế kỷ mang tên World of Dragon Nest? Vậy còn chờ gì nữa mà không đăng ký trước ngay

Đăng ký trước World of Dragon Nest : https://bit.ly/2H5anSu