PMPL VN S3 sôi động trong tuần thi đấu thứ 2 vì chú ngựa ô FFQ

Với những màn thể hiện ấn tượng, FFQ đã thể hiện mình chú ngựa ô đích thực của giải đấu danh giá nhất PUBG Mobile Việt Nam mùa 3 này.

Trải qua tuần 1 của giải đấu PMPL VN S3, những cái tên hiện thay nhau dẫn đầu BXH chính là Infinity IQ, FFQ và Eagle Esports, thay cho những nhà cựu vô địch như V Gaming hay BOX Gaming. Do đó khán giả phần nào đã có thể mường tượng về một kịch bản hấp dẫn và cam go cho mùa tranh tài này. 

Ở tuần thi đấu thứ 2, điều này quả thực đã ứng nghiệm khi các thế lực mới nổi tiếp tục cho thấy tài năng của mình. Trong đó, FFQ dù thi đấu trồi sụt ở các Week Day nhưng thành tích 83 điểm đi kèm 46 mạng hạ gục vẫn giúp họ đủ điều kiện cạnh tranh ở Super Weekend. Khi ấy, những tuyển thủ chủ lực như 27December, Parajin đã tỏa sáng đúng lúc để giúp "Phượng hoàng" chơi một cách thăng hoa, ngay trước những ứng viên nặng ký như V Gaming.

PMPL VN S3 sôi động trong tuần thi đấu thứ 2 vì chú ngựa ô FFQ - Ảnh 1.

Với cá nhân Parajin, anh vẫn cho thấy mình là cái tên mà FFQ có thể đặt niềm tin khi liên tục có những tình huống hỗ trợ đồng đội tuyệt vời, cũng như tự mình mang về các điểm hạ gục quan trọng. Nhờ công không nhỏ của Parajin, FFQ đã lập kỷ lục mới khi giành tới 19 điểm hạ gục, con số cao nhất vòng Super Weekend của PMPL S3 hiện tại. Không chỉ Parajin làm tốt, các đồng đội của anh cũng đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhờ đóng góp của họ, FFQ đã nhận được số tiền thưởng 30 triệu đồng khi là đội hay nhất tuần thi đấu thứ 2.

PMPL VN S3 sôi động trong tuần thi đấu thứ 2 vì chú ngựa ô FFQ - Ảnh 2.

Còn cựu vô địch BOX Gaming lại đem tới nỗi thất vọng khác, không có nổi một lần giành Top 1. Thứ hạng của họ vì thế cũng bị ảnh hưởng nhiều tại Super Weekend lẫn BXH tổng. Còn Infinity IQ vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 233 điểm, nhưng chỉ hơn 2 điểm so với FFQ.

PMPL VN S3 sôi động trong tuần thi đấu thứ 2 vì chú ngựa ô FFQ - Ảnh 3.

Tuần thi đấu thứ 3 của PMPL VN S3 sẽ được diễn ra lúc 15h30 ngày 7/4. Các trận đấu sẽ được trực tiếp trên website chính thức của PUBG Mobile Esports Việt Nam.