Lần đầu lên tiếng, tân HLV tiết lộ "chiến thuật" của Team Flash tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021

Chính thức đảm nhận vai trò HLV, cựu tuyển thủ của Team Flash đẩy mạnh sự kết nối giữa các thành viên.

Cho đến hôm nay, fan hâm mộ của Team Flash vẫn chưa hết phấn khích khi đội tuyển họ yêu mến vừa có chiến thắng ngọt ngào, trả đủ nợ ở lượt đi cho Cerberus. Không những thế, đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ dành cho Đạt Kòii trong ngày đầu tiên chính thức nắm quyền HLV đội tuyển.

Lần đầu lên tiếng, tân HLV tiết lộ chiến thuật của Team Flash tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 1.

Trước ống kính tại đấu trường, chàng cựu tuyển thủ xuất hiện lịch lãm và thần thái chuyên nghiệp trong bộ vest - một hình ảnh trái ngược với anh khi còn thi đấu. Nói về sự bất ngờ được “thăng chức", Đạt Kòii tâm sự rằng:

“Việc được ‘bổ nhiệm' này bắt đầu khi ProE ngỏ lời, mình thì hiện tại không thi đấu, chỉ stream ở nhà nên cũng nhận lời để hỗ trợ anh em, support team về tinh thần hay thậm chí cả những công việc linh tinh khác".

Lần đầu lên tiếng, tân HLV tiết lộ chiến thuật của Team Flash tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 2.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Vai trò này có áp lực nhưng mình không căng thẳng. Mình không đặt nặng vấn đề phải vượt qua cái bóng của người đi trước mà phải làm sao để anh em trước hết là kết nối thật ăn khớp với nhau, sau đó là giữ vững phong độ và phát triển chiến thuật một cách chắc chắn.

Team Flash đã trải qua nhiều thời kỳ đỉnh cao với những lối chơi khác nhau, từ đột phá đến thăng hoa và bây giờ mình tin, Flash cần thêm cả sự chắc chắn nữa.

Nói thật, cảm xúc của mình có vui mừng, có bất ngờ nhưng đặc biệt nhất là trân trọng tình cảm anh em dành cho mình. Mọi người đặt trách nhiệm này lên cho mình cũng từ sự tin tưởng trong quá trình làm việc và luyện tập với nhau suốt những năm qua”.

Lần đầu lên tiếng, tân HLV tiết lộ chiến thuật của Team Flash tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 3.

Trên thực tế, cựu tuyển thủ này đã “nhậm chức" giai đoạn đầu lượt về Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 thế nhưng do vướng công việc cá nhân nên trận đấu mới đây anh mới chính thức ra mắt người hâm mộ trên cương vị mới được. Sự phản hồi tích cực của mọi người quá lớn khiến Đạt có chút bất ngờ:

“Đây cũng là điều mà mình hoàn toàn bất ngờ. Mình biết mình có một gia đình Đạt Kòii Family nho nhỏ luôn động viên, ủng hộ nhưng không nghĩ rằng cả cộng đồng fan của Flash lại có những đánh giá tích cực như vậy. Đó là một lời chào mừng tuyệt vời nhất mà mình nhận được cho vị trí mới này.

Còn về chuyện mọi người nhận xét và dành nhiều lời khen cho ngoại hình của mình thì… mình không biết diễn tả như thế nào. Mọi người vẫn hay trêu mình điệu nhất team, thực ra là vì đó là thói quen khi đi ra ngoài của mình. Việc chỉn chu gọn gàng nó thành nếp và mình muốn tôn trọng mọi người thôi, ai chẳng muốn được ở cạnh người đẹp đúng không.

Về phong thái, có lẽ nó cũng vẫn là hình ảnh tự nhiên của mình thôi. Cảm ơn mọi người đã cho mình những lời khen tích cực nhé”.

Lần đầu lên tiếng, tân HLV tiết lộ chiến thuật của Team Flash tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 4.

Trận thắng mới đây chỉ là bước khởi đầu cho chặng đường còn dài phía trước. Và tân HLV đã có những kế sách bí mật dành riêng cho team để có thể cải thiện phong độ thi đấu: “Những gì liên quan đến chiến lược, tầm nhìn nội bộ mình xin phép không chia sẻ nhiều, mình đặc biệt muốn củng cố sự kết nối giữa các anh em vì team hiện đã có thêm người mới, việc xây dựng một team mạnh ngoài kỹ năng, chiến thuật thì còn là sự kết nối nữa.

Bên cạnh đó, việc đã quen với căng thẳng, áp lực từ dư luận, mình đã rèn được một sức nhẫn nại và chịu đựng tốt hơn, đủ bình tĩnh trước những biến động, có thể cùng anh em trấn tĩnh hơn nếu gặp những trận đánh chưa tốt”.

Lần đầu lên tiếng, tân HLV tiết lộ chiến thuật của Team Flash tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 5.

Tất nhiên, việc làm HLV khi còn trẻ và nghe có vẻ “lãnh đạo” những người đồng đội cũ, nhiều fan lo lắng không biết Đạt Kòii có gặp phải khó khăn gì không. Vậy nhưng các bạn đừng lo lắng quá nhé bởi chính anh chàng này đã khẳng định:

“Team đi chung với nhau lâu ngày đủ để tạo ra một quy tắc bất thành văn về xử sự và giao tiếp trong luyện tập, sinh hoạt và thi đấu là biết lắng nghe. Anh em tranh luận, có lúc ghê lắm nhưng không đến mức phải động tay chân. Mọi người tranh luận để ra vấn đề chứ không cãi cùn. Team có người nóng tính, có người thường giữ im lặng nhưng tựu chung lại mọi người luôn biết lắng nghe nhau. Đó là cái hay của Team Flash mà từ khi làm HLV, mình không phải ‘build’ lại gì nhiều”.

Chừng ấy thông tin chắc chắn đã làm yên lòng fan của Team Flash, đồng thời khiến họ có hy vọng về sự trở lại đầy mạnh mẽ của đội tuyển này trong nửa còn lại của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021.