Tốc Chiến: Trang phục tháng Tư nào đẹp nhất năm nay?

Mùa Cá tháng Tư đầu tiên của Tốc Chiến đã tới cùng sự ra mắt của 4 trang phục đẹp mắt. Vậy, những trang phục đó có gì đặc biệt và đâu sẽ là trang phục đáng tiền nhất?

    Fizz Chú Chó Tinh Nghịch

Tốc Chiến: Trang phục tháng Tư nào đẹp nhất năm nay? - Ảnh 1.

Ra mắt lần đầu từ sự kiện Đại Chiến Chó Mèo 2019 của Liên Minh Huyền Thoại, đến nay, bộ trang phục độc đáo này đã có mặt tại Tốc Chiến! Có thể nói, Fizz Chú Chó Tinh Nghịch đã biến Fizz từ một hung thần đại dương thành một chú chó đúng nghĩa! Không chỉ vậy. tất cả hiệu ứng kỹ năng của Fizz giờ đây đều phát ra ánh sáng màu xanh biển với những ngôi sao lấp lánh đáng yêu. 

Tuy vậy, thay đổi rõ nét nhất chính là chiêu cuối của Fizz triệu hồi một chú chó Alaska vô cùng đáng yêu! Có thể nói, Fizz đã đánh mất sự “nguy hiểm” vốn có của một sát thủ cơ động và đột phá. Giờ đây với skin Chú Chó Tinh Nghịch, diện mạo hiền lành, đáng yêu của Fizz chắc chắn sẽ là cú lừa lớn cho những ai dám xem thường và khinh suất! Nhìn chung, đây là một lựa chọn không tồi đối với những ai thật sự đam mê vị tướng đa dụng này.

Amumu Tiệc Bất Ngờ

Tốc Chiến: Trang phục tháng Tư nào đẹp nhất năm nay? - Ảnh 2.

Là một vị tướng gạo cội của vũ trụ Runeterra nhưng những bộ skin của Amumu không được đánh giá quá cao vì hầu như không có những hiệu ứng đặc sắc. Không ngoại lệ, Amumu tiệc bất ngờ không thể hiện xuất sắc như những gì mà các game thủ mong đợi. Hầu hết các kỹ năng của Amumu chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc khi ra đòn và không đọng lại gì trong tâm trí người chơi. 

Thậm chí, chiêu 2 của hắn ta cũng không được thay đổi và chiêu cuối còn “tệ” hơn cả trang phục mặc định. Nếu như Amumu gốc cho chiêu cuối được trang trí bằng những cổ ngữ của Runeterra thì Amumu Tiệc Bất Ngờ chỉ xuất hiện một “cái mặt cười”. Có thể nói, ngoại trừ việc sưu tầm thì Amumu Tiệc Bất Ngờ không được đánh giá quá cao trong nhóm trang phục lần này.

Corki Siêu Vòng Ba

Tốc Chiến: Trang phục tháng Tư nào đẹp nhất năm nay? - Ảnh 3.

Chắc chắn đây chính là skin đẹp nhất trong dịp Cá tháng Tư năm nay! Không chỉ diện mạo và cử chỉ, Corki Siêu Vòng Ba còn được thiết kế dàn kỹ năng vô cùng đẹp mắt và mới lạ. Đầu tiên có thể nhận ra ngay rằng chiếc máy bay của gã phi công này đã biến thành một chú chó Corgi vô cùng dễ thương với cặp mông tròn lúc lắc khi di chuyển.

Bên cạnh đó, tất cả các kỹ năng và đòn đánh đều được thiết kế lại với chủ đề của trận Đại Chiến Chó Mèo! Từ viên đạn màu cầu vồng được bắn ra cho đến thảm lửa in hình dấu chân của những chú chó rồi những quả tên lửa rực rỡ màu sắc… tất cả đã mang đến một Corki vô cùng mới lạ và đáng yêu trong mắt các game thủ.

Draven Draven

Tốc Chiến: Trang phục tháng Tư nào đẹp nhất năm nay? - Ảnh 4.

Không có quá nhiều điều để nói về skin hài hước này bởi đây chính là một cú lừa ngoạn mục nhất trong những năm qua của Riot. Draven Draven thực chất chỉ là một Draven được “phóng to” cái đầu của mình. Nực cười ở chỗ, đầu của hắn to đến mức khiến toàn thân hầu như bị che lấp khi di chuyển.

Ngoài ra, chả có bất kỳ một chi tiết nào khác được làm lại bởi mục đích chính của skin này chính là “tấu hài” và đem lại những phút giây giải trí cho game thủ! Rốt cục thì sẽ phải rất lâu nữa, Riot mới có thể tạo ra một bộ skin mang tính giải trí cao như Draven Draven của ngày hôm nay.

Dù vậy, đây cũng là một trong những phương pháp gây “ức chế” cho các người chơi bởi thử nghĩ xem, ai mà chịu được cái đầu “lúc lắc” mãi được?