Project BloodStrike: Đối thủ cạnh tranh với Call of Duty Warzone Mobile

Mới đây NetEase vừa tung ra Project BloodStrike một tựa game battle royale tương tự Call of Duty Warzone Mobile.

Project BloodStrike thuộc thể loại battle royale FPS do NetEase Games phát hành, hiện game đã mở phiên bản thử nghiệm nhỏ ở một số quốc gia trên nền tảng Android.

Project BloodStrike có gì?

Về lối chơi, Project BloodStrike  sẽ có lối chơi tương tự với Call of Duty Warzone. Người chơi sẽ được đưa đến một chiến trường, chiến đấu đến khi bạn hoặc đồng đội của bạn là người cuối cùng. Với sự trùng lặp này, hứa hẹn một sự canh tranh khóc liệt giữa hai trò chơi trên thị trường game FPS.

Tựa game mang hơi hướng Roguelike, người chơi có nhiều chế độ nâng cấp khác nhau, từ đó tạo nên những trải nhiệm vô hạng cho người chơi khám phá. mang đến cho người chơi sự phong phú khi chơi game.

Trò chơi có nhiều kỹ năng và trang bị mà bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với phong cách chiến đấu của bạn, kết thúc đối thủ một cách nhanh chóng. Trò chơi cho game thủ thỏa sức sáng tạo thể hiện cá tính của mình.

Trên chiến trường, bạn sẽ phải thu nhặt khí tài, tiêu phí nhằm nâng cấp vũ khí và hồi sinh đồng đội, việc bạn là một người thu thập giỏi sẽ mang đến một lợi thế không nhỏ giúp bạn và đồng đội giành được chiến thắng. Game thủ có một trải nghiệm chiến thuật khi phải vừa phải lên chiến thuật chiến đấu vừa phải cân đo đong đếm chiến phí.

Chiến trường trong game cũng được thiết kế vô cùng sinh động tạo cảm giác chân thực cho người chơi khi bước vào trận chiến. Các hiệu ứng cháy nổ đủ sức kích thích người chơi liên tục lao vào các trận sinh tử, khẳng định bản thân trở thành người sống sót duy nhất.

Với sự uy tín của NetEase Games thì Project BloodStrike kỳ vọng sẽ làm nên truyện trong dòng game battle royale, mang đến cho game thủ sự đặc sắc về lối chơi cũng như đẹp mắt về đồ họa. Hiện tại chỉ là một phiên bản thử nghiệm nhỏ phổ biến trên Android, hy vọng khi phiên bản chính thức ra mắt sẽ được phổ rộng ra cả IOS để anh em có thể thoải mái trải nghiệm.

Link tải game: Android

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!