Project EOE - Game sinh tồn khoa học viễn tưởng 'mới toanh' đến từ 'nhà NetEase'

QUỐC TẾ_ Trò chơi dưới dạng dự án mới Project EOE đang được NetEase mở truy cập sớm ở một số quốc gia khu vực Bắc Mỹ.

QUỐC TẾ_ Trò chơi dưới dạng dự án mới Project EOE đang được NetEase mở truy cập sớm ở một số quốc gia.

Đây là sản phẩm game sinh tồn khoa học viễn tưởng hấp dẫn, được người chơi chú ý. Thông tin từ phía NetEase cho hay, phần cốt truyện được mô tả là sau khi cánh cửa bí ẩn màu bạc mở ra, thảm họa đã đến với thế giới này.

Project EOE đang thử nghiệm.

Project EOE đang thử nghiệm.

Nền văn minh nhân loại đã sụp đổ trong cuộc xâm lăng của Stardust (thứ vật chất ô nhiễm) và các biển đổi bất thường. Trong 40 năm, loài người đã phải vật lộn để tồn tại nhưng hiện đứng trước nguy cơ diệt vong.

Cho đến khi, bạn thức dậy và chiến đấu. Một số người phi thường được gọi là “siêu việt” đã xuất hiện trong thế giới này. Bắt đầu từ sự hoang tàn, những người anh hùng tìm kiếm tài nguyên để sinh tồn, khôi phục vùng đất bị ô nhiễm bởi Stardust và chiếm lại từng điểm của nền văn minh nhân loại, giải cứu thế giới.

Thảm họa Stardust đã sinh ra vô số quái vật, chúng chiếm gần như toàn bộ thế giới. Chúng ta phải phục hồi không gian sống, sinh tồn và nhân văn của nhân loại từ chúng! Mặc dù loài biến hình luôn coi con người là con mồi, nhưng giờ đây khi những chiến binh được trang bị các vũ khí hiện đại, sở hữu kỹ năng siêu việt sẽ chiến thắng trong game Project EOE.

Bạn có thể chiến đấu với nhiều quái vật kỳ dị.

Bạn có thể chiến đấu với nhiều quái vật kỳ dị.

Trò chơi sinh tồn mới của NetEase còn cho phép game thủ tham gia xây dựng thế giới, tái thiết nền văn minh từ đống tro tàn, đánh đuổi hết quái vật. Người chơi sẽ cùng cộng sự tạo nên một đại thế giới mới.

Game mobile Project EOE có đồ hoạ đẳng cấp với cốt truyện lôi cuốn, âm thanh sinh động sẽ làm hút hồn game thủ. Trò chơi gợi nhớ đến sản phẩm như Project Arrival của Nuverse mới thử nghiệm cách đây không lâu, đã được chúng tôi giới thiệu.

Lưu ý là hiện game mới chỉ mở truy cập sớm ở vùng Bắc Mỹ nên nếu muốn đăng nhập bạn cần chuyển đổi IP sang khu vực đó để vào game. Game thử nghiệm đến ngày 25/01.

Trò chơi Project EOE cũng chưa hé lộ về ngày phát hành bản toàn cầu. Nhưng có lẽ sẽ không lâu sau sản phẩm cũng được phân phối rộng hơn. NetEase luôn là đơn vị làm game có tốc độ phát triển nhanh chóng song vẫn đảm bảo chất lượng phù hợp nhất.

Facebook chính thức: https://www.facebook.com/EOE-108731781483917/