Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Sau bao ngày chờ đợi, Vua Hải Tặc - CMN đã chính thức ra mắt toàn thể anh em game thủ vào sáng 20/01, mang đến nhiều trải nghiệm.

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng đều nghe qua bộ truyện tranh/anime bất hủ – One Piece. Thật vậy, hành trình trở thành Vua Hải Tặc của cậu bé Luffy luôn là đề tài rất hấp dẫn để khai thác về mặt giải trí, đặc biệt là các sản phẩm về game “ăn theo” chủ đề này. Không khó để game thủ có thể tìm kiếm một tựa game có bối cảnh và cốt truyện xoay quanh kho báu One Piece. 

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt
Vua Hải Tặc – CMN là một trong số các sản phẩm game H5 đa nền tảng, lấy bối cảnh về hành trình của Luffy trên con đường chinh phục Đại Hải Trình. Tuy không quá mới mẻ về mặt cốt truyện, nhưng đây là một sản phẩm được đầu tư rất kỹ lưỡng đến từ NPH CMN, với mong muốn đưa đến một trải nghiệm chơi game thuận tiện nhưng vẫn đầy đủ nhất đến game thủ.

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Ngay từ những ngày đầu tiên hé lộ về dự án, cộng đồng đã rất trông đợi vào tựa game này. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là tại trang chủ và fanpage chính thức của Vua Hải Tặc, số lượng game thủ tham gia tương tác và hóng chờ tin tức về game là rất đông đảo. Không để phụ lòng người hâm mộ, vào sáng ngày 20/01, Vua Hải Tặc H5 – CMN đã chính thức mở cửa để người chơi có thể trải nghiệm, chìm đắm vào thế giới biển cả rộng lớn của bộ truyện One Piece.

Gameplay

Vua Hải Tặc CMN là một tựa game chiến đấu theo lượt, turn-based RPG truyền thống. Game vẫn sẽ giữ nguyên tất cả những gì tinh túy nhất của dònggame “quốc dân” này. Người chơi sẽ sắp xếp một đội hình gồm 5 nhân vật chính và 1 nhân vật phụ. Trò chơi tạo điều kiện chi game thủ động não, tận dụng những ưu/nhược của từng vị tướng để có thể bù đắp cho nhau, tạo nên một đội hình hoàn hảo nhất để chinh phục thế giới rộng lớn của game.

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Đã là game lấy cốt truyện về kho báu One Piece, chắc hẳn không thể thiếu dàn nhân vật “đồ sộ” của bộ truyện này. Hệ thống nhân vật trong Vua Hải Tặc rất đa dạng và đẩy đủ. Với 153 chiến binh để người chơi có thể lựa chọn. Trải dài theo các đặc tính phân loại từ “xịn” nhất là đỏ và “cùi” nhất là cam. Chưa hết, các tướng của game còn đưa chia làm 4 nhánh: Dũng-Trí-Nhân-Nghĩa khắc chế lẫn nhau, tái hiện một thế giới hải tặc đa dạng và cực kỳ cân não. 

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Các tính năng độc đáo trong Vua Hải Tặc – CMN

Cốt truyện 

Người chơi sẽ cảm thấy như mình đang vừa chơi vừa ôn lại những ký ức về bộ truyện “tuổi thơ”. Có thể nói, đây cũng chính là một điểm mạnh thứ 2 của game khi bám rất sát với các tình tiết của nguyên tác One Piece. Đối với những người đã là fan, đây sẽ là dịp không thể tốt hơn để chiêm nghiệm lại. Nhưng nếu bạn vẫn chưa từng đọc qua bộ truyện? Đừng lo khi game vẫn có thể truyền đạt đầy đủ hành trình chinh phục kho báu One Piece của “Băng Mũ Rơm”.

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Nâng cấp thức tỉnh nhân vật

Hệ thống nâng cấp nhân vật trong game là rất đa dạng và dầy đủ. Từ Tẩy Luyện cho đến nâng cấp Haki hay thức tỉnh, đột phá, tất cả đều mang một màu sắc rất riêng nhưng cũng rất quen thuộc. Tuy nhiều là thế nhưng đa số, đây là các tính năng cơ bản và rất dễ hiểu. Kênh Tin Game khuyến khích game thủ cứ nâng tối đa theo khả năng có thể, để nhân vật đạt được những mốc sức mạnh cần thiết cho quá trình vượt ải.

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Trang bị

Các trang bị trong game cũng được đầu tư và chăm chút khá kỹ lưỡng. Mỗi nhân vật sẽ có thể mặc tối đa 4 loại trang bị, game thủ sẽ có khả năng cường hóa, tẩy luyện để nâng cao thuộc tính trang bị của mình. Ngoài ra, Vua Hải Tặc còn sở hữu hệ thống bảo vật. Người chơi sẽ nhận được thẻ bảo vật thông qua các hoạt động cướp của người chơi khác hoặc ủy thác và tham gia các hoạt động trong game. Đây cũng là tính năng mà cộng đồng game thủ rất yêu thích, bởi nó tăng tính trải nghiệm của người chơi chứ không gói gọn trong việc “cày” những loại trang bị thuần túy.

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắtReview Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Hệ thống phó bản đặc sắc 

Kênh Tin Game luôn đánh giá cao tinh thần tôn trọng nguyên tác của bất cứ câu chuyện nào khi chuyển thể từ truyện thành game. Và Mọt cũng khá bất ngờ khi mới bước vào trò chơi, đập vào mắt là cảnh tượng Luffy gặp Zoro lần đầu tiên tại pháp trường. Chỉ như thế thôi là đủ thấy, NPH chăm chút kỹ lưỡng như thế nào về cốt truyện của game.

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Vua Hải Tặc – CMN sở hữu một hệ thống ải đa dạng. Trải dài từ ải chính tuyến cho đến các loại ải tài nguyên.Theo cảm nhận chủ quan, các loại phó bản này khá nhiều và cung cấp đầy đủ những thông tin về hành trình của “Mũ Rơm”, cũng như đưa ra các phần thưởng khi vượt các loại phó bản này cũng rất hấp dẫn.

Đấu trường PVP rực lửa

Khác với những tựa game cùng thể loại, Vua Hải Tặc – CMN chú trọng rất nhiều vào tính năng pvp. Game sẽ có vô vàn hoạt động pvp để người chơi có thể so tài cao thấp, vận dụng tính chiến thuật cao mà game đề ra để giành lấy thắng lợi. Khác với các loại phó bản PVE, đấu trường PVP sẽ là nơi cung cấp rất nhiều nguồn tài nguyên quý giá mà không có hoạt động nào khác có thể cung cấp được.

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Bang hội 

Tuy quá trình này mất kha khá thời gian, người chơi cần đạt cấp 20 nhưng khi đã có bang hôi, game thủ sẽ càng phấn khích hơn khi tham gia vào game. Các lợi ích của việc vào bang là hoàn toàn hiển nhiên. Từ boss bang với hàng tá phần thưởng, cho đến những trận bang chiến nảy lửa hay chỉ đơn thuần là để tán gẫu, luận bàn về đội hình, tăng tính tương tác giữa người chơi với nhau. Chắc chắn, vào bang nên là ưu tiên hàng đầu của game thủ khi tham gia Vua Hải Tặc. 

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Đồ họa

Nhìn chung, Vua Hải Tặc – CMN là một tựa game với đồ họa 2D phổ thông, không quá màu mè và bóng bầy nhưng vẫn làm tròn vai các yêu cầu cơ bản về nhân vật cũng như hiệu ứng kỹ năng. Thật vậy, theo cảm nhận của Mọt, điểm mạnh lớn nhất của game chính là trải nghiệm tiện lợi và gọn nhẹ, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu “cơ động” và giải trí nhanh khi game không quá đặt nặng vào việc cày cuốc mà chú trọng và trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. 

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Đánh giá chung

Nhìn chung, Vua Hải Tặc đã đáp ứng được những yêu cầu cần thiết của một tựa game H5 thuần túy. Nâng cao trải nghiệm tiện lợi của game thủ nhưng vẫn không thiếu đi những tính năng đặc sắc và đặc biệt nhất là tái hiện hoàn chỉnh thế giới của bộ truyện này trong game.

Review Vua Hải Tặc-CMN sau ngày đầu ra mắt

Tuy nhiên, game vẫn còn phải cải thiện rất nhiều. Nhất là vấn đề giật lag khi tham gia vào game. Thêm vào đó, một số game thủ cũng mong muốn NPH có thể cho thêm nhiều code, free nhiều hơn những nhân vật để họ có thể trải nghiệm game một cách thú vị nhất.

Tóm lại, với sự ra mắt của Vua Hải Tặc-CMN, cộng đồng game thủ sẽ có thêm một tựa game hay để cày cuốc nhân dịp Tết sắp đến gần. Chần chờ gì nữa mà không tải ngay Vua Hải Tặc-CMN để đắm chìm ngay vào thế giới One Piece rộng lớn cùng những chiến hữu của mình nào!

Thông tin chi tiết về game theo dõi tại:

Trang chủ: https://vuahaitac.cmn.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuahaitaccmn

 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?