PUBG Mobile: Mẹo cày nhanh 200 trận để nhận FREE skin M24 từ nhiệm vụ Thành tích

Chuỗi nhiệm vụ Thành Tích giai đoạn V cực đồ sộ với phần thưởng là skin M24 đang được rất nhiều game thủ PUBG Mobile tìm cách sở hữu nhanh.

Như các bạn đã biết, VNG đã chính thức trình làng phiên bản 0.14 của PUBG Mobile VN với rất nhiều nội dung thú vị. Có thể kể ra như: Chế độ Zombile lây nhiễm mới là cuộc đối đầu PvP cực khốc liệt, ra mắt nhân vật Victor có kỹ năng nạp đạn nhanh SMG dù chỉ có hiệu lực trong Chế độ Vô cực, Gói mở rộng tài nguyên giúp giảm thiểu những "nội dung" mà game thủ không trải nghiệm giúp nhẹ máy, Chủ đề Menu Chính Hải Tặc mới và Sự kiện Kho báu Toàn cầu rất hấp dẫn,... và không thể không kể tới chuỗi nhiệm vụ Thành Tích giai đoạn V cực đồ sộ với hàng loạt skin hấp dẫn cho người hoàn thành yêu cầu.

PUBG Mobile: Mẹo cày nhanh 200 trận để nhận FREE skin M24 từ nhiệm vụ Thành tích - Ảnh 1.

Nhiệm vụ thành tích "Chiến thuật vô cực V" đòi hỏi tích lũy hoàn thành 200 trận chế độ vô cực.

Với chuỗi nhiệm vụ Thành Tích giai đoạn V, game thủ PUBG Mobile sẽ phải đầu tư thêm khá nhiều thời gian để hoàn thành và nhận phần thưởng tương ứng. Gian truân nhất phải kể tới những nhiệm vụ như: "Thời khắc vui vẻ V" cần hoàn thành 800 trận chế độ giải trí, "Người thích cổ điển V" cần hoàn thành 1000 trận chế độ Xếp hạng, "Thành thạo tấn công V" đòi hỏi game thủ sử dụng súng trường tấn công hạ 2000 người, "Thời trang thần thoại V" đòi hỏi game thủ có 50 bộ đồ thần thoại vĩnh viễn khác nhau,... và đáng nói nhất là thành tích "Chiến thuật vô cực V" đòi hỏi tích lũy hoàn thành 200 trận chế độ vô cực. Để hoàn thành nhiệm vụ này, game thủ sẵn sàng bỏ ra vài tiếng rồi nhận FREE skin súng M24 cực đẹp.

PUBG Mobile: Mẹo cày nhanh 200 trận để nhận FREE skin M24 từ nhiệm vụ Thành tích - Ảnh 2.

Phần thưởng skin súng M24 (game thủ có thể nhận skin M24 thông qua các hòm đồ).

Để hoàn thành 1 trận đấu thật nhanh, nhiều game thủ PUBG Mobile sẵn sàng vào game rồi thoát trận. Nhưng Tencent đã chỉnh sửa để hành vi trên không còn mang lại hiệu quả nữa. Do đó, để có thể hoàn thành 200 trận chế độ vô cực trong thời gian ngắn nhất thì người chơi phải nghĩ ra cách mới thay vì cứ tốn tới tầm 15 phút cho mỗi trận đấu "nghiêm túc". Cách mà họ áp dụng không gì khác là khiến nhân vật chết thật nhanh khi đáp đất, nói rõ ra thì họ sẽ để nhân vật đáp ra ngoài BO ngay sau khi rời máy bay. Dưới đây là cách làm cụ thể:

PUBG Mobile: Mẹo cày nhanh 200 trận để nhận FREE skin M24 từ nhiệm vụ Thành tích - Ảnh 3.

Game thủ vào chế độ Vô cực, tìm chế độ "Sống sót tới bình minh 2" và bỏ Auto Matching rồi tạo phòng.

PUBG Mobile: Mẹo cày nhanh 200 trận để nhận FREE skin M24 từ nhiệm vụ Thành tích - Ảnh 4.

Sau đó, người chơi cứ đợi hết 1 phút ở đảo chờ trước khi lên máy bay.

PUBG Mobile: Mẹo cày nhanh 200 trận để nhận FREE skin M24 từ nhiệm vụ Thành tích - Ảnh 5.

Vừa lên máy bay, hãy quan sát vòng bo và tiến hành bung dù để nhân vật đáp về hướng ngoài vòng bo.

PUBG Mobile: Mẹo cày nhanh 200 trận để nhận FREE skin M24 từ nhiệm vụ Thành tích - Ảnh 6.

Hướng nhân vật bay về hướng có vòng Bo, thì chắc chắn máu sẽ giảm mạnh, thời gian kết thúc trận đấu sẽ rất nhanh.

PUBG Mobile: Mẹo cày nhanh 200 trận để nhận FREE skin M24 từ nhiệm vụ Thành tích - Ảnh 7.

Lượng game thủ PUBG Mobile cày skin M24 tìm cách bay ra ngoài vòng Bo đang diễn ra khá phổ biến.

PUBG Mobile: Mẹo cày nhanh 200 trận để nhận FREE skin M24 từ nhiệm vụ Thành tích - Ảnh 8.

Quá trình nhân vật chết ở ngoài Bo rất chóng vánh.

Hiện tại, game thủ PUBG Mobile không thể áp dụng mẹo "vào trận rồi thoát" ở chế độ chơi vô cực nữa. Những người "thừa thời gian" sẽ không thể lấy skin M24 trong khoảng thời gian từ 4 - 5 tiếng. Thay vào đó, họ sẽ phải chơi một cách đàng hoàng và chấp nhập mất nhiều thời gian hơn. Nhưng mẹo phía trên đã được nhiều người áp dụng và thành công trong việc hoàn thành 200 trận chế độ Vô cực.