Rikudou Ninjutsu - Game hot anime Naruto chính thức ra mắt

Trải nghiệm ngay trò chơi Naruto: Rikudou Ninjutsu - sản phẩm anime mobile vừa ra mắt trên CH Play.

Nếu bạn là một yêu thích bộ truyện manga cùng phiên bản anime Naruto thì hãy nhanh tay tải ngay Naruto: Rikudou Ninjutsu về điện thoại Android của mình.

Như chúng ta đều biết, Rikudou là người khai sáng thế giới Ninja. Ông ta là chủ thể vĩ thú đầu tiên và cũng là người biết vô số nhẫn thuật, hay nói cách khác ông ta là người đầu tiên của mọi thứ đầu tiên, gần như là cảnh giới của thế giới Ninja có thể đạt đến.

Nếu ai chạm đến được sức mạnh của Rikudou có thể nói là "độc cô cầu bại" trong thế giới Shinobi. Ông ta gần như là huyền thoại, và Tobi là kẻ được kỳ vọng sẽ tiết lộ nhiều điều về Rikudou, và có khi nào cặp mắt của Tobi chính là 1 tiết lộ của Tobi về Rikudou?

Điểm nhấn có trong game Naruto: Rikudou Ninjutsu:

Bạn sẽ thấy tất cả các loại Ninjutsu từ thế hệ này sang thế hệ khác bởi các nhà lãnh đạo của Ninja - Kage. Sử dụng các Ninjutsu này để giải quyết khủng hoảng trong thế giới Ninja và trở thành Kage mới.

Sử dụng tất cả các kỹ năng bạn đã học để vượt qua thử thách. Khám phá và tiến lên một cách dũng cảm để tìm kiếm công cụ Ninja thần bí và Bí mật Ninja, đánh bại Ninja Rogue.

Quan sát chiến trường và phân tích tình hình. Tìm kiếm cơ hội và tấn công đòn cuối cùng chiến lược bằng trí tuệ của bạn, lên ngôi Thế giới Ninja!
Cách cài đặt và chơi Naruto: Rikudou Ninjutsu:

 Tải game Naruto: Rikudou Ninjutsu TẠI ĐÂY.