Trải nghiệm Thiên Kiếm Chi Vân – Siêu phẩm MMORPG “Hiên Viên Kiếm” có gì mà “hot” đến vậy?

Cùng theo chân Mọt Game trải nghiệm và giải mã sức hút của tựa game đình đám đến từ nhà Funtap: Thiên Kiếm Chi Vân ngay bên dưới nhé!

Thiên Kiếm Chi Vân – Ra mắt vào 23/11,  Thiên Kiếm Chi Vân thu hút số lượng lớn người chơi tải về và khám phá. Sản phẩm được phát hành bởi Funtap, mang phong cách nhập vai MMORPG kiếm hiệp lôi cuốn. 

Thiên Kiếm Chi Vân

Đồ họa đầu tư chỉn chu “đẹp không tì vết”

Game sử dụng công nghệ đồ họa 3D tân tiến nhất hiện nay, hình ảnh game theo phong cách chuẩn kiếm hiệp Giang Hồ từ bối cảnh, NPC, trang bị, tọa kỵ…những chi tiết nhỏ nhất trong game cũng được vẽ rất tỉ mỉ, đủ để đem tới những cái nhìn chân thật nhất cho người chơi.

Không những thế, Thiên Kiếm Chi Vân còn mang đến hàng loạt hình ảnh đa dạng có đầy đủ từ linh thú đến con người, tất cả đều được hiển thị ra bên ngoài giao diện game, rất phù hợp với thị hiếu của người chơi Việt Nam.

Thiên Kiếm Chi Vân

Ngoài ra, map game vô cùng đa dạng, nhiều khu vực, khung cảnh bắt mắt được thiết kế theo 4 mùa xuân – hạ – thu – đông tha hồ “sống ảo” và bỏ túi ngay những tấm hình để đời cho mình.

Về thời trang trong Thiên Kiếm Chi Vân, nhà sản xuất vô cùng ưu ái trong khoản này với những bộ cánh siêu xinh khi hóa thân thành nhân vật nữ hay biến hóa cực ngầu thành hiệp khách phong trần, tất cả đều được thiết kế cực kì bắt mắt và tỉ mỉ.

Thiên Kiếm Chi Vân

Lối chơi nhập vai đặc trưng đầy lôi cuốn

Tựa game mang lối chơi quen thuộc của dòng nhập vai MMORPG là cày cấp, farm đồ, vận tiêu, PK… . Đặc biệt,  game tối ưu hóa khá nhiều điểm mới để trải nghiệm của người chơi trở nên dễ dàng hơn. 

Cụ thể, ở giai đoạn đầu game, người chơi cần phải nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ tân thủ để có thể mở khóa một số tính năng yêu cầu đạt đủ cấp độ. Sau đó cần lựa chọn gia nhập các Bang phù hợp và  chọn chuyển nhánh hệ phái để nhân vật đạt tối đa sức mạnh.

Xuyên suốt quá trình trải nghiệm game thì đa số các hoạt động, nhiệm vụ có “chế độ auto” quen thuộc, trừ các hoạt động PK đối kháng.

Thiên Kiếm Chi Vân

Loạt tính Năng bồi dưỡng nhân vật chuyên sâu 

Điểm hay của Thiên Kiếm Chi Vân là sẽ không có bất kỳ hệ phái nào sở hữu sức mạnh “vượt trội” nhất, khi mỗi hệ phái đều mang những thuộc tính, sức mạnh riêng biệt từ tanker, hỗ trợ, tiên phong và sát thương bạo phát.

Ngoài ra, nhân vật lên cấp 240 sẽ được lựa chọn nhánh Thiên Phú để xây dựng hướng phát triển của riêng mình. Tuy nhiên, các điểm kỹ năng là giới hạn, với 231/288 điểm. Vì thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn học theo đường nào trong mỗi nhánh. Khi rẽ nhánh sẽ sử dụng thêm được 3 kỹ năng chủ động để tạo ra sự khác biệt lớn.

Nhưng điểm khác biệt của Thiên Kiếm Chi Vân nằm ở tiết tấu trong game khá là nhanh. Chỉ sau khoảng 10 đến 20 phút trải nghiệm, người chơi có thể dễ dàng hiểu cơ bản tính năng và hoạt động trong game.

Do đó, các nhiệm vụ đánh boss, chạy map làm nhiệm vụ cũng diễn ra nhanh hơn rất nhiều so với các tựa game cùng dòng.

Thiên Kiếm Chi Vân

Hoạt động đa dạng, phúc lợi ngập tràn

Chưa kể đến, Thiên Kiếm Chi Vân còn có rất nhiều các hoạt động, tính năng thú vị để người chơi có thể thỏa sức khám phá như: chuyển phái, phó bản tình duyên, xây Tiên Phủ, kết duyên, PK võ đài, PK liên server…

Hấp dẫn hơn nữa, người chơi còn có thể cày điểm cấp VIP mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào nhờ việc tham gia một số hoạt động của Thiên Kiếm Chi Vân. Điều mà trước giờ không có quá nhiều tựa game cho phép người chơi thực hiện.

Hệ thống tính năng xã hội đa dạng của Thiên Kiếm Chi Vân được ví như một mạng xã hội thu nhỏ. Nơi mà bạn có thể tự do xây dựng gia viên, kết bạn cùng chơi …

Thiên Kiếm Chi Vân

Nhìn chung, đây là một tựa game rất đáng để trải nghiệm và dễ “gây nghiện” bởi những lý do được liệt kê ở trên. Đồng thời, đây cũng là những bước đột phá “mới lạ” và đặc biệt là đem đến cho người chơi đam mê game nhập vai MMORPG những cái nhìn đầy thú vị và độc đáo.