Rage Effect Mobile - Game bắn súng đáng chú ý mở truy cập sớm

Thể hiện kĩ năng thượng thừa cũng như khả năng di chuyển, chiến thuật đỉnh cảo của bản thân ở các trận đấu súng trong Rage Effect Mobile.

Rage Effect Mobile mở truy cập sớm cho người dùng Android trước khi phát hành chính thức từ ngày 19/05.

Mặc cho có nhiều thể loại trò chơi mới ra đời nhưng thể loại bắn súng vẫn luôn duy trì được vị thế của mình với lượng người chơi đông đảo và một thị trường trò chơi phong phú. Tuy nhiên trở lại những năm gần đây, với sự phát triển của các trò chơi bắn súng sinh tồn mà điển hình PUBG đã phần nào làm giảm đi sức hút của các trò chơi bắn súng truyền thống, chưa kể đến việc trong thời gian này cũng không thật sự có một trò chơi bắn súng truyền thống nào tạo được ấn tượng cả về đồ họa cũng như lối chơi. Thế nhưng mới đây một trò chơi bắn súng tới từ công ty có trụ sở ở Ấn Độ – Rage Effect Mobile bất ngờ mở đợt truy cập sớm, mở ra cơ hội mới cho trò chơi bắn súng truyền thống một lần nữa trở thành tâm điểm của giới game thủ.

Standoff 2 có lối chơi bắn súng truyền thống tập trung vào kĩ năng và khả năng của người chơi.

Rage Effect Mobile có lối chơi bắn súng truyền thống tập trung vào kĩ năng và khả năng của người chơi.

Được phát triển bởi Goldon Studios – công ty có trụ sở ở Ấn Độ, Rage Effect Mobile cũng là sản phẩm chính thức đầu tiên của công ty non trẻ này giới thiệu tới thế giới. Vậy thì vì sao, Ấn Độ lại tự phát triển trò chơi cho riêng mình mà không trải nghiệm các trò chơi nổi tiếng như PUBG, Call of Duty? Nguyên nhân của sự việc này bắt nguồn từ lệnh cấm PUBG Mobile từ chính phủ Ấn Độ do lo ngại về vấn đề bảo mật thông tin quốc gia (Chính phủ Ấn Độ cho rằng các phần mềm tới từ Trung Quốc sẽ đánh cắp thông tin người dùng và sử dụng chúng cho mục đích quân sự, chính trị). Cần biết rằng PUBG Mobile ở Ấn Độ chiếm tới 24% tổng số lượt cài đặt trên toàn thế giới với hơn 17,5 triệu lượt tải xuống (báo cáo của Sensor Tower), thậm chí còn vượt qua cả Trung Quốc – nơi mà Tencent công ty sở hữu PUBG Mobile đặt trụ sở (16,7%). Điều này vô tình tạo ra một thị trường cực kỳ tiềm năng cho các công ty trò chơi nội địa Ấn Độ khi số lượng người chơi tiềm năng lớn và đặc biệt là sẽ không có các hạn chế nghiêm ngặt từ chính phủ với chính sản phẩm trong nước

Standoff 2 là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất va thứ ba do AXLEBOLT LTD phát triển.

Rage Effect Mobile là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất và thứ ba do Goldon Studios phát triển.

Trong Rage Effect Mobile, người chơi sẽ được đi khắp Ấn Độ, từ một thị trấn tỉnh lẻ đẹp như tranh vẽ đến thành phố đông đúc, trù phú. Tất cả đều sẽ được đội ngũ thiết kế hoàn thiện với độ chi tiết và chất lượng cao nhất kể cả cảnh vật cũng như các hiệu ứng hình ảnh, tương tác vật lý giữa người chơi với môi trường, v.v. Ngoài việc cung cấp các loại vũ khí, trang bị đa dạng cũng như có tạo hình sát với thực tế nhất, Goldon Studios còn cung cấp cho người chơi cả các tùy chọn trang phục cho vũ khí như súng hay dao găm giúp người chơi thể hiện được cá tính cũng như phong cách của bản thân trong những trận chiến khốc liệt nhất.

Trò chơi sử dụng nhiều hỉnh ảnh với chất liệu Ấn Độ để thiết kế cảnh quan.

Trò chơi sử dụng nhiều hỉnh ảnh với chất liệu Ấn Độ để thiết kế cảnh quan.

Như đã nói ở trên thì Rage Effect Mobile có lối chơi tương đồng với CSGO khi cho phép người chơi tham gia các trận đấu súng dựa hoàn toàn vào kĩ năng cũng như khả năng của người chơi. Trong trò chơi sẽ không có các đặc vụ hay chiến binh với kĩ năng đặc biệt mà sẽ chỉ có người thường và được chia thành cảnh và cướp. Người chơi sẽ được khởi đầu với khẩu súng lục và một số tiền vừa phải, tùy thuộc vào màn trình diễn ở trong các ván đấu (thắng hoặc thua) mà người chơi sẽ nhận được một số tiền phù hợp, thứ này có thể dùng để trang bị vũ khí, vật phẩm để người chơi chiến đấu trong các ván tiếp theo. Quá trình này sẽ lặp lại cho đến khi có một bên chiến thắng bên còn lại.

Goldon Studios cũng bổ sung nhiều chế độ chơi mới lạ bên cạnh các chế độ chơi truyền thống như đặt bom, đấu ngắm v.v.  Thậm chí người chơi cũng có thể thay đổi góc nhìn giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba tạo nên các trải nghiệm thú vị, độc đáo riêng. Ngoài ra trò chơi cũng hướng người chơi tới việc kết nối cộng đồng thông qua một loạt các tính năng như kết bạn, tạo bang hội.

Bạn đọc quan tâm đến Rage Effect: Mobile có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link apk: https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.goldonstudios.rageeffect