Ngắm bộ ảnh cosplay 2B đẹp “lạ” với bộ trang phục phá vỡ mọi giới hạn và "nguyên tác"

Những bộ cosplay 2B từ trước đến nay từng tôn trọng bản gốc nhân vật đến mức tối đa. Nhưng cosplayer này đã mang lại một cái nhìn hoàn toàn khác về nhân vật 2B này.

Kể từ khi ra đời, 2B là một trong những nhân vật game được cosplay nhiều nhất lịch sử ngày game thế giới. Một nhân vật đẹp kiêu sa nhưng ẩn chứa một sức mạnh khác người. Thế nhưng, ở 2B vẫn toát lên một vẻ gì đó rất nữ tính, đài các và kiêu sa, thậm chí pha chút sexy, gợi cảm. Đó chính là những yếu tố khiến nhiều người dù không chơi NieR: Automata nhưng vẫn mê đắm nhân vật này.

Ngắm bộ ảnh cosplay 2B đẹp “lạ” với bộ trang phục phá vỡ mọi giới hạn và nguyên tác - Ảnh 1.

Chính vì vậy, dễ hiểu khi tại sao 2B lại là nhân vật được cosplay nhiều bậc nhất trong số các nhân vật game nữ. Đã có rất nhiều những cosplayer tái hiện lại nguyên mẫu hình ảnh của 2B trong NieR: Automata. Cũng có cosplayer lại hóa thân 2B với một chút phá cách, nhưng không đi chệch quá nhiều với nguyên mẫu nhân vật trong game. Vì vậy, nhiều người không tìm ra được sự khác biệt và không phá vỡ đi được nguyên mẫu ấy.

Ngắm bộ ảnh cosplay 2B đẹp “lạ” với bộ trang phục phá vỡ mọi giới hạn và nguyên tác - Ảnh 2.

Cho đến bộ ảnh cosplay này, vẫn là 2B của NieR: Automata nhưng lại toát lên một vẻ nghịch ngợm, vui tươi chứ không "lầm lì và lạnh lùng", tạo nên một 2B phá cách bậc nhất trong lịch sử cosplay nhân vật này. Nhìn vào bộ ảnh này, vẫn nhận ra một 2B xinh đẹp, mạnh mẽ, bí ẩn, vẫn toát lên vẻ sexy, gợi cảm nhưng cũng đầy chất nữ tính, kiêu sa và lộng lẫy.

Ngắm bộ ảnh cosplay 2B đẹp “lạ” với bộ trang phục phá vỡ mọi giới hạn và nguyên tác - Ảnh 3.

Những cosplay trước đó thường luôn cố gắng giữ được thần thái nhân vật 2B, một vẻ đẹp lạnh lùng pha chút bí ẩn và gợi cảm. Tuy nhiên, với phiên bản 2B này, người xem thấy được sự gần gũi, vui tươi nhưng không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn, đúng chất 2B, nhưng là một 2B rất khác, rất lạ.

Ngắm bộ ảnh cosplay 2B đẹp “lạ” với bộ trang phục phá vỡ mọi giới hạn và nguyên tác - Ảnh 4.
Ngắm bộ ảnh cosplay 2B đẹp “lạ” với bộ trang phục phá vỡ mọi giới hạn và nguyên tác - Ảnh 5.
Ngắm bộ ảnh cosplay 2B đẹp “lạ” với bộ trang phục phá vỡ mọi giới hạn và nguyên tác - Ảnh 6.
Ngắm bộ ảnh cosplay 2B đẹp “lạ” với bộ trang phục phá vỡ mọi giới hạn và nguyên tác - Ảnh 7.