Mega Man X DiVE - game mobile kế thừa cốt truyện từ series Rockman chính thức ra mắt

Mega Man X DiVE là tựa game mobile sẽ thừa hưởng tất cả những nhân vật, màn chơi, cũng như cốt truyện từ series game huyền thoại Rockman.

Mega Man X DiVE là tựa game mobile hành động RPG nhập vai mà Capcom đã công bố từ lâu, khiến biết bao game thủ hâm mộ anh chàng Mega Man đứng ngồi không yên. Game cung cấp lớp nhân vật và vũ khí vô cùng đa dạng với phần chơi Co-op. Từ đây game thủ và bạn bè có thể cùng nhau làm nhiệm vụ cốt truyện, tu luyện cũng như nâng cấp trang bị. Ngoài ra còn có các cơ chế đánh boss, các hoạt động bên lề vô cùng hấp dẫn...

Mega Man X DiVE - game mobile kế thừa cốt truyện từ series Rockman chính thức ra mắt - Ảnh 1.

Như đã nói, Mega Man X DiVE là tựa game mobile sẽ thừa hưởng tất cả những nhân vật, màn chơi, cũng như cốt truyện từ series game huyền thoại Rockman vốn đã rất quen thuộc với game thủ. Bối cảnh chi tiết của trò chơi là thế giới kỹ thuật số mang tên Deep Deep Log. Nhiệm vụ của người chơi chính là giữ ổn định dòng thời gian, sửa chữa các sự cố và ngăn chăn sự hỗn loạn.

Mega Man X DiVE - game mobile kế thừa cốt truyện từ series Rockman chính thức ra mắt - Ảnh 2.

MegaMan X DiVE trang bị hệ thống auto lock để người chơi có thể nhắm kẻ thù đi kèm với hệ thống phím ảo quen thuộc với dòng game nhập vai. Tuy vậy, game vẫn có mặt hạn chế là khả năng di chuyển linh hoạt với những pha bật tường hay lướt gió nhằm khám phá những khu vực bí mật rải rác trong bản đồ đã không thể thực hiện.

Mega Man X DiVE - game mobile kế thừa cốt truyện từ series Rockman chính thức ra mắt - Ảnh 3.

Để hỗ trợ người chơi sớm thành thạo các thao tác cơ bản, game bổ sung một số thông báo trên màn hình để chỉ rõ ra các tuyệt chiêu của boss trong quá trình chiến đầu. Nhân vật cũng sở hữu hệ thống nâng cấp để game thủ từng bước phát triển. Thông qua các hoạt động vượt ải, bạn sẽ dần dần mở khóa nhiều thứ để nâng cấp. Các nhân vật và vũ khí chỉ có thể đạt được thứ hạng tối đa chỉ việc dùng chúng càng nhiều lần. Dù sao, bạn cũng cần phải cày cuốc khá nhiều trong các màn chơi.

Mega Man X DiVE - game mobile kế thừa cốt truyện từ series Rockman chính thức ra mắt - Ảnh 4.

Game có 2 chế độ chơi cơ bản là PvP và co-op. Với co-op thì nó đưa 2 người chơi cùng chiến trong 1 màn để cày cuốc các item. Còn pvp chỉ đơn giản là đưa nhân vật của mình đấu với người chơi khác trên toàn thế giới.

MEGAMAN X Dive là một tựa game đáng chơi với những người từng có những kỷ niệm về huyền thoại Rockman. Bạn có thể tải game về theo file APK bên dưới vì hiện nay MEGAMAN X Dive chưa hỗ trợ khu vực Việt Nam.

Link tải: APK hoặc iOS