Rambo rạng rỡ khoe quý tử, Linh Ngọc Đàm bình luận khiến dân mạng bật cười?

Bình luận của Linh Ngọc Đàm nhận được nhiều sự đồng tình khi nhìn "bản chính" và "bản sao" này!

Cái tên Rambo đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ, là thành viên của Refund Gaming đã từng có khoảng thời gian là game thủ cực kỳ khét tiếng trong làng PUBG đồng thời cũng là thành viên của Refund Gaming cùng với những tên tuổi 'máu mặt' như Độ Mixi, Xemesis…

Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà chuyện tình giữa cặp đôi “phi công - máy bay" Rambo và Trân Mèo - nàng “hotgirl bánh tráng” cũng đi đến một cái kết viên mãn khi hai người đã cùng đón con trai đầu lòng vào cuối năm 2021 vừa qua.

Các cụ thường nói: "Con gái giống cha, con trai giống mẹ", nhưng khi Rambo đăng ảnh khoe con trai của mình, nữ streamer Linh Ngọc Đàm đã không khỏi ngạc nhiên vì vẻ ngoài kháu khỉnh và đường nét trên khuôn mặt của nhóc tì nhà này y như bản sao của ông bố sinh năm 1996. Nữ streamer còn cảm thán, cho rằng Trân Mèo không khác gì “đẻ thuê", vì có ngắm mãi cũng chẳng thấy có nét nào giống mẹ cả.

Không chỉ Linh Ngọc Đàm, mà rất nhiều người hâm mộ của gia đình nhỏ này cũng cho rằng Đinh Văn Thanh Phước Thiện (tên đầy đủ của con trai Rambo) giống bố y đúc. Đến chính Rambo cũng phải thừa nhận rằng cô vợ xinh đẹp của mình cực kỳ khéo đẻ. 

Rambo - Trân Mèo chính là ví dụ điển hình cho mẫu gia đình trẻ thành công và hạnh phúc được giới trẻ ngày nay hướng tới. Hãy cùng KenhTinGame ngắm thêm một vài khoảnh khắc “nhà ba người" đáng yêu này nào!