Riftpunk Online RPG – Game nhập vai thế giới mở độc nhất vô nhị

Riftpunk Online RPG được thiết kế bởi một người duy nhất với mong muốn tạo ra một thế giới mở mà người chơi luôn muốn chơi.

Lấy cảm hứng từ thể loại nhập vai kinh điển, Riftpunk Online RPG mang đến cho bạn hàng trăm giờ chơi cạnh tranh, những trận chiến quái vật hoành tráng, hàng tá nhiệm vụ cần hoàn thành, hàng trăm vật phẩm để thu thập và một thế giới mở đầy bí mật nơi bạn có thể tương tác với những người chơi khác.

Game lấy bối cảnh hậu tận thế pha trộn với các yếu tố giả tưởng thường thấy nhưng lại tạo nên một bầu không khí chơi game mới mẻ. Các tính năng vẫn kiểu cổ điển nhưng có một số thay đổi sáng tạo theo ý kiến phản hồi từ mong muốn của cộng đồng.

Cụ thể, Riftpunk Online RPG cho phép cải thiện trang bị của bạn tại thợ rèn và nâng cấp vật phẩm lên +9. Bạn cũng có thể tăng cường hơn nữa các vật phẩm của bạn bằng cách thu thập trang bị cùng loại để đổi lấy tinh thể, sau đó sử dụng các tinh thể này vào vật phẩm của bạn để mở khóa các thuộc tính sử thi.

Đặc biệt hơn, các nhân vật trong game Riftpunk Online RPG không có class cố định. Khi lên cấp, người chơi sẽ chọn chuyên môn chính: Kiếm thuật, Đánh xa hoặc Thần bí. Những chuyên môn này ảnh hưởng đến kỹ năng của bạn và sát thương bạn gây ra trong chiến đấu, cho phép xây dựng nhân vật độc nhất vô nhị.

Riftpunk Online RPG còn có nhiều tính năng khác cho người chơi khám phá như cổ vật, ngọc và phụ kiện đặc biệt, thú cưỡi, chế tạo,… Game còn có tính năng trang bị hữu hình và tàu hỏa du hành thế giới mở hoành tráng. Được biết, mọi vật phẩm trong cửa hàng đều có thể kiếm được thông qua việc chơi game mà không cần dựa vào mua hàng cao cấp.

Trong Riftpunk, bạn có thể xây dựng tình bạn bằng cách tương tác với những người chơi khác. Game hứa hẹn mang đến một trải nghiệm xã hội thú vị, nơi bạn có thể chơi với bạn bè hoặc gặp gỡ những người mới thông qua trò chuyện trong game.

Tải game cho AndroidAPK