Root Board Game – Chiến đấu để kiểm soát vùng hoang dã

Root Board Game là phiên bản digital của boardgame rất được yêu thích có nội dung phiêu lưu và chiến đấu trong đội từ 2 đến 4 người.

Root Board Game là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác dẫn đầu một phe phái trong trận chiến chiếm giữ khu rừng rộng lớn giữa các loài. Đây là phiên bản chất lượng cao của một boardgame hấp dẫn và độc đáo, mang đến lối chơi chiến thuật nhập vai đáng mong đợi.

Bắt đầu Root Board Game, người chơi sẽ chọn một trong bốn bộ tộc để chiến đấu giành quyền thống trị một khu rừng. Mỗi bộ tộc có một phong cách chơi hoàn toàn khác nhau, với cơ chế và mục tiêu độc đáo đến mức người chơi có cảm giác như có tận 4 game khác nhau. Ví dụ, Cats có cả một đội quân mà họ có thể sử dụng để thống trị khu rừng, trong khi gấu trúc Vagabond là một kẻ lập dị ghi điểm bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ riêng lẻ.

Game có nhiều chế độ nhiều người chơi tuyệt vời, bao gồm Pass and Play, nhiều người chơi theo thời gian thực và chơi không đồng bộ được giới hạn trong 3 ngày. Tuy nhiên, có một điểm hạn chế chính là chế độ chơi trực tuyến không khả dụng, có nghĩa là bạn không thể chơi cùng những người chơi khác. Bạn chỉ có thể chơi với AI, bù lại AI chơi đơn rất thú vị và bao gồm chế độ thử thách để tạo sự đa dạng.

Đồ họa của Root Board Game cực kỳ dễ thương so với lối chơi cạnh tranh căng thẳng, kịch liệt mà game mang lại. Hoạt ảnh mượt mà và mặc dù hoạt ảnh chiến đấu có phần lặp lại nhưng được thiết kế hiệu ứng quá tốt đủ khiến người chơi chìm trong bầu không khí mà game tạo ra tới mức bạn không nghĩ rằng đây là một boardgame đơn thuần.

Có thể bạn sẽ không thích các quy tắc phức tạp của Root Board Game vì nó yêu cầu rất nhiều sự kiên nhẫn mới có thể tiếp cận game và trở thành một người chơi giỏi. Nhưng một khi đã nắm được quy luật của nó, bạn sẽ thể hiện được những điểm mạnh của mình đồng thời học hỏi được nhiều điều bổ ích. Nhìn chung, đây là một tựa game chiến thuật tuyệt vời cho người hâm mộ thể loại này giải trí suốt nhiều giờ liền không chán.

Tải game cho AndroidIOS