Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục "khiêu khích" khiến 500 anh em liên tục "mất máu" từ "đệ nhất cosplay" Gun Gun

Mà nhắc đến giới cosplay, chắc chắn ai ai cũng sẽ đều nghĩ đến những bộ trang phục mô phỏng đầy rực rỡ và bắt mắt.

Công bằng mà nói, cho dù có khá nhiều vấn đề tranh cãi không hồi kết nhưng chuyện 1 tựa game thu hút đượcnhiều gái xinhvẫn là điều lợi nhiều hơn hại. Cái này thuộc về tâm lý chung của chúng ta, một khi "âm dương hòa hợp" thì thế giới ingame cũng trở nên thú vị và nhiều điều bất ngờ hơn, drama hay biến căng, rồi nào là thả thính thoát ế - tất cả tạo nên một thế giới ảo nhưng mang lại cảm xúc rất thật, phong phú tâm hồn.

Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 1.
Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 2.
Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 3.

Ngoại trừ các tựa game "đặc thù" như Liên Minh: Tốc Chiến, LQM hay dòng game thời trang - vũ đạo ra thì có thể nói,Gun Gun Mobilechính là một trong những tựa game mobile có cộng đồng gái xinh nhiều và hoạt động sôi nổi bậc nhất làng game Việt, trường kỳ suốt 2 năm vừa qua. Không chỉ "an phận" chơi game trong phận sự riêng, gái xinh Gun Gun còn thường xuyên làm điên đảo các nền tảng khác như Tiktok và đặc biệt là giới cosplay.

Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 4.

Nhất là với Gun Gun Mobile, với số lượng gamer kiêm cosplayer trải dài từ Nam tới Bắc thì việc thỉnh thoảng, 500 lại được thưởng thức những concept "rụng tim" là điều toàn toàn bình thường.

Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 5.
Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 6.
Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 7.
Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 8.

Nếu như 2019 trở lại là "meta" của chiếc áo len hờ hững đều khiêu khích thì từ 2020, "bò sữa" lại là bộ trang phục được các cô nàng xinh đẹp lựa chọn nhiều hơn cả. Ngay cả MiMi - cô nàng xạ thủ "hót hòn họt" tại 104 Chí Tôn - Gun Gun Mobile cũng không ngoại lệ. Nguồn gốc ra đời của những bộ ảnh cosplay bò sữa có lẽ bắt nguồn từ những bộ manga/anime thể loại nhân thú của Nhật Bản, tuy nhiên khi từ 2D mà chuyển sang phiên bản "3D" như thế này thì chắc chắn là "cảm xúc" hơn hẳn rồi.

Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 9.

Không chỉ là gương mặt quen thuộc trong giới cosplay, MiMi Chan còn là một nữ game thủ vô cùng nổi bật tại Gun Gun Mobile - tựa game bắn súng tọa độ hot và đông vui bậc nhất hiện nay. Chỉ sau một lần tham gia event của Gun Gun Mobile, cô nàng đã nhanh chóng được 500 anh em Gun Gun chú ý, quyết tâm truy tìm bằng được tung tích, info của cô bạn xinh xắn này để có cơ hội bắt chuyện làm quen. Cũng chẳng có gì khó hiểu khi bộ ảnh cosplay bò sữa của cô nàng từng khiến không biết bao nhiêu nam game thủ phải "ôm tim".

Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 10.
Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 11.

Ngoài ra, Luyến Trụ - Kanroji Mitsuri xinh đẹp, quyến rũ cũng luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho những bộ ảnh cosplay "xịt máu mũi" của các cosplayer trên khắp thế giới nói chung và cô nàng MiMi nói riêng. Phần nổi bật nhất của trang phục Luyến Trụ chính là mảng khoét sâu khoe đường cong nóng bỏng - thứ hoàn toàn khớp với boby của MiMi.

Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 12.
Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 13.
Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 14.
Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 15.

Có thể bạn chưa biết, Gun Gun Mobile là tựa game bắn súng tọa độ hot bậc nhất hiện nay với hơn 2 triệu người chơi chỉ sau 1 năm ra mắt và phát triển. Không chỉ sở hữu chất gameplay đỉnh cao của đàn anh Gunbound, BQT Gun Gun Mobile còn rất chăm chỉ tổ chức các sân chơi, event lớn sôi động nhằm nâng cao vị thế cộng đồng, thu hút thêm nhiều các nhân tố mới đến với Gun Gun. Chính vì vậy, cộng đồng Gun Gun Mobile đang là một trong những cộng đồng đông vui nhất tại thị trường game Việt với cả "rừng" gái xinh, trở thành điểm hẹn "uy tín" cho 500 anh chị em F.A muốn tìm nửa kia của mình.

Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 16.
Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 17.

Để có được vị thế như ngày hôm nay, Gun Gun Mobile đã không ngừng cải tiến, cập nhật gameplay cũng như lắng nghe những góp ý, yêu cầu của người chơi để mang đến một sản phẩm hoàn hảo và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì vậy mà sau 2 năm phát hành, Gun Gun Mobile vẫn luôn giữ cho mình vị trí TOP đầu trên BXH App Store, vượt qua hàng loạt những cái tên bom tấn mới ra mắt.

Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 18.
Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 19.
Sau chiếc áo len hở bạo, đây chính là 2 là trang phục khiêu khích khiến 500 anh em liên tục mất máu từ đệ nhất cosplay Gun Gun - Ảnh 20.

Nếu bạn còn đang cô đơn, chưa tìm được gấu hay chỉ đơn giản muốn tìm một tựa game mới để giải trí thì Gun Gun Mobile chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tải game và follow fanpage Gun Gun Mobile ngay hôm nay nhé!

Fanpage: Gun Gun Mobile - SohaGame

Tải game TẠI ĐÂY.