Sau nhiều ngày chờ đợi, Vampire Survivors chính thức ra mắt DLC đầu tiên trên điện thoại

DLC đầu tiên và duy nhất của Vampire Survivors mang tên: Legacy of the Moonspell đã chính thức có mặt trên hệ điều hành iOS và Android.

Ra mắt đã gần 3 năm và gặt hái vô số thành tựu, thế nhưng nội dung mở rộng (DLC) của Vampire Survivors là chưa thực sự đa dạng. Cho đến hiện tại, tựa game mới chỉ có duy nhất một phiên bản DLC mang tên Legacy of the Moonspell, được phát hành trên PC vào ngày 15/12/2022. Dù vậy, bản DLC độc đáo này lại cực hấp dẫn, đủ sức để thu hút sự chú ý của hàng trăm ngàn game thủ tải xuống và trải nghiệm trong thời gian vừa qua.

photo-1679040991227

Lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Nhật Bản, Legacy of the Moonspell đưa các game thủ trở về vùng đất bí ẩn phía Đông, hóa thân thành gia tộc Moonspell để cảnh giác thung lũng ma thuật khỏi lũ quỷ Yokai và Oni. Tại phần game mở rộng này, người chơi mở khóa thêm 8 nhân vật mới cùng 13 loại vũ khí cực kỳ đặc biệt. Ngoài ra, các game thủ cũng sẽ có thêm một bản đồ mang tên Mt.Moonspell cùng 6 bản nhạc game được thiết kế theo concept chủ đạo giống với tên gọi của DLC.

photo-1679041773406

Mới đây, tựa game đã thông báo sẽ chính thức ra mắt phiên bản DLC này trên hệ di động sau gần 3 tháng kể từ khi ra mắt trên phiên bản PC. Cụ thể, từ ngày 14/03, các game thủ đã có thể cập nhật phiên bản mới và tải về DLC tại mục "DLC store" ở giao diện màn hình chính. Để có thể sở hữu bản mở rộng này, các game thủ sẽ cần bỏ ra $0.99 cho mức giá khởi điểm và $1,99 khi khuyến mãi kết thúc.

photo-1679042150266

Chính vì vậy, các game thủ hãy nhanh tay cập nhật tựa game để có thể sở hữu Legacy of the Moonspell với mức giá ưu đãi nhất. Chắc chắn, những yếu tố mới lạ mà bản mở rộng này mang lại cho Vampire Survivors sẽ không làm người chơi phải thất vọng.