Sprite Fantasia game MMORPG nổi tiếng hiện đang có sẵn trên Google Play Store và Apple Store

Sprite Fantasia là phiên bản mobile của tựa game đầy màu sắc Grand Fantasia Online, game sở hữu lối chơi độc đáo nơi mà người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật để đi khám phá thế giới game.

Sprite Fantasia là một game MMORPG 3D với lối chơi phiêu lưu tràn đầy tình yêu và tình bạn, với những thú cưng "sprite" ấm áp và dễ thương độc đáo và một cốt truyện vui nhộn, trong một thế giới giả tưởng đầy những câu chuyện cổ tích. 

Trailer Sprite Fantasia Mobile.

Bước vào lục địa giả tưởng bí ẩn của Saphael, nơi đâu cũng có núi, đồng bằng, sông hồ và cuộc phiêu lưu không còn nhàm chán. Bạn sẽ đi khắp nơi với tư cách là một sứ giả của Sprite và dẫn dắt các Sprite cùng nhau chiến đấu chống lại nền văn minh ngoài hành tinh.

Xây dựng một đội siêu Sprite Fantasia, trang bị cho các Sprite các thẻ nhớ khác nhau và thi triển các kỹ năng khác nhau để đánh bại kẻ thù! Đánh bại một BOSS với hàng ngàn chiến lược. Nhiều đặc điểm kỹ năng như sát thương mạnh mẽ, phục hồi phòng thủ trên sứ giả, cung cấp một loạt các cải tiến.

Trở thành chủ nhân của một hòn đảo, bạn sẽ quyết định việc vận hành và bố trí! Phong cảnh đảo 3D đầy đủ. Thông qua hội thảo, bạn có thể làm nhiều loại đồ nội thất khác nhau, thiết kế hòn đảo độc quyền của riêng bạn, nhưng cũng có thể cử Sprites đi làm việc vặt, thu thập hoặc chế tạo các thiết bị mạnh mẽ và thời trang, tất cả đều được làm thủ công.

Trong thế giới của Saphael, có rất nhiều câu chuyện mà các nhà thám hiểm sẽ thích thú. Thông qua hệ thống khiêu chiến, nhiệm vụ, sách và đảo thần tiên, hồ sơ từng bước lấp đầy thu thập sẽ đưa nhân vật không ngừng phát triển, đồng thời có thể thu được hơn trăm bộ trang phục!

MỤC LỤC [Hiện]