Tại sao không nên bỏ lỡ cuộc phiêu lưu thẻ bài tuyệt đỉnh Operation Blackjack Storm?

Operation Blackjack Storm mang đến trải nghiệm nhập vai thẻ bài lôi cuốn với lối chơi dễ hiểu và nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

Operation Blackjack Storm mang đến trải nghiệm tuyệt vời về sự khó đoán và lối chơi hấp dẫn. Trong game, người chơi nhập vai một đại lý Blackjack ưu tú đang bước trên con đường tiến tới thành công. Game còn đi kèm với lối chơi dựa trên cử chỉ ấn tượng.

Bạn sẽ cảm thấy như đang chơi tại một sòng bạc thực sự. Kéo Chip-Con để đặt cược, chạm đúp vào bàn để đánh hoặc trượt từ trái sang phải để đứng, mọi thứ bạn làm đều có yếu tố không thể đoán trước nhưng vẫn ly kỳ.

Bắt đầu hành trình với tư cách là người mới bắt đầu, bạn cần leo lên thứ hạng bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, kiếm huy chương và giải quyết các hoạt động đặc biệt. Ngay khi bạn cài đặt trò chơi, bạn có thể bắt đầu với 10.000 chip miễn phí.

Tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập vào trò chơi, thông qua tài khoản chính thức của Facebook hoặc Google. Bạn cũng có thể đăng nhập với tư cách là khách, nhưng bạn không nhận được chip miễn phí. Tuy nhiên, đừng lo lắng, ngay cả khi bạn đã đăng nhập với tư cách là khách, bạn vẫn có thể đăng nhập và nhận những phần thưởng.

Trong game Operation Blackjack Storm, bên cạnh Chip là nguồn tài nguyên dễ kiếm nhất, thì cũng có Vàng. Có rất nhiều ưu đãi mà bạn có thể nhận được Vàng, nhưng cách dễ nhất là thông qua Đăng nhập hàng ngày, khi đó bạn sẽ nhận được các phần thưởng khác nhau.

Game Operation Blackjack Storm cung cấp những hướng dẫn dễ hiểu ngay từ ban đầu để hỗ trợ cho người chơi có một khởi đầu suôn sẻ. Với các tùy chọn tùy chỉnh giúp trải nghiệm trở nên tốt nhất có thể, cũng có các cuộc thi tặng quà tương tác trên toàn cầu mà bạn cần tham gia nếu bạn muốn vươn lên những vị trí cao.

Niềm vui không dừng lại ở đây. Bạn cũng có thể tham gia Blackjack SNG và đối đầu với những người chơi trên toàn thế giới, thử thách kỹ năng của mình trong bối cảnh giải đấu toàn cầu đầy phấn khích. Ở đó, người chơi có cơ hội đối mặt với những người chơi poker từ khắp nơi trên thế giới và chứng minh rằng bạn có đủ khả năng để trở thành người giỏi nhất trong đấu trường blackjack toàn cầu.

Operation Blackjack Storm có nhiều chế độ chơi bao gồm Blackjack, No Limit Holdem, Ultrasonic SNG, PLO và 7 Card Stud, v.v. Vì vậy, chỉ cần tải một tựa game duy nhất mà người chơi đã có thể có nhiều tùy chọn để lựa chọn và nhiều hoạt động để tận hưởng.

Nhìn chung, Operation Blackjack Storm thu hút người chơi bằng nhiều tính năng được chế tác tuyệt vời và là trò chơi tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu ngay cả khi bạn không quen với thể loại này.

Tải game cho iOSAndroid