Tam Quốc Mưu Định Thiên Hạ - Game mobile SLG chiến thuật đầy hứa hẹn của Bilibili

Sản phẩm tiếp theo ở thể loại SLG Tam Quốc do Bilibili sản xuất là trò chơi Tam Quốc Mưu Định Thiên Hạ.

Tam Quốc Mưu Định Thiên Hạ thuộc sở hữu của bilibili Games nhận được sự chú ý của đông đảo người chơi. Vào ngày 10 tháng 5 vừa qua, bilibili Games đã tổ chức cuộc họp ở Thượng Hải đánh giá lại sản phẩm Tam Quốc Mưu Định Thiên Hạ trước khi phát hành. Tại cuộc họp, hãng đã chia sẻ về quá trình phát triển kéo dài 3 năm trò chơi, những cam kết hoạt động mà nhóm mang đến cho người chơi. Cuối cùng thông báo chính thức được đưa ra rằng trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 6.

Game ấn định thời điểm Open Beta tại Trung Quốc. Ảnh: TapTap.

Game ấn định thời điểm Open Beta tại Trung Quốc. Ảnh: TapTap.

Trong đường đua SLG Tam Quốc năm nay, Bilibili Games dẫn đầu trong một “trận chiến cam go” khi nhiều hãng khác cũng rục rịch cho những trò chơi mới SLG. Tam Quốc Mưu Định Thiên Hạ giới thiệu hệ thống nghề nghiệp bao gồm 6 ngành nghề trong trò chơi. Các loại nghề nghiệp khác nhau mang tới những trải nghiệm trò chơi thú vị riêng cho người chơi. Đội ngũ sản xuất chia sẻ đã phối hợp cùng với nhiều nhà nghiên cứu lịch sử để tạo ra hệ thống nhân vật Tam Quốc trung thực nhất, bám sát nguyên tác của nhà văn La Quán Trung nhất.

Game của Bilibili mang đên nhiều trải nghiệm SLG trên một không gian rộng lớn được thể hiện thông qua hoạt động liên minh giữa các chư hầu. Chức năng AI cải tiến giúp ích cho việc ghép đội hình, nghiên cứu tình huống chiến đấu và tương tác xã hội trong trò chơi. Tam Quốc Mưu Định Thiên Hạ Mobile còn xây dựng nhiều nội dung chiến đấu chiến trường đưa người chơi vào những cuộc chiến phân tranh của 3 thế lực cát cứ: Nguỵ, Thục, Ngô.

Trò chơi đem đến nhiều tính năng thú vị. Ảnh: TapTap.

Trò chơi đem đến nhiều tính năng thú vị. Ảnh: TapTap.

Phương diện hình ảnh, đồ hoạ trong trò chơi SLG này được chăm chút tỉ mỉ, thời gian xây dựng game trong 3 năm cho phép hãng game xứ Trung cải tiến và nâng cấp hình ảnh trung thực, sống động. Tuy nhiên, điều này vẫn dựa trên hình ảnh nguyên bản nhằm giữ được hồn cốt của Tam Quốc Chí. Bối cảnh trong game thể hiện sinh động cùng hình ảnh tướng lĩnh trong game Tam Quốc Mưu Định Thiên Hạ mang rõ nét thần thái, biểu cảm của từng nhân vật.

Hi vọng game mobile này ra mắt ngày 13/06 sẽ mang tới nhiều ấn tượng dành cho người tham gia.

Link game: https://game.bilibili.com/nslg/gw/