"Phục vụ" duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được "đặt hàng" những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung "chuẩn vị" nhất trước nay?

Một tựa game được chăm chút và "đặt hàng" cẩn thận cho game thủ Việt, Kiếm Hiệp GO sẽ là trải nghiệm có 1-0-2.

Trong thời điểm mà thị trường game thẻ tướng chiến thuật tại Việt Nam đang có dấu hiệu "chững" lại do bám quá sâu vào lối mòn, sự xuất hiện của Kiếm Hiệp GO như một cơn gió mới, đem đến vô vàn trải nghiệm lý thú chưa từng gặp trước đó. Chỉ cần những hình ảnh - thông tin ban đầu, gMO này cũng đang nhanh chóng thu hút toàn bộ sự chú ý của cộng đồng chiến thuật nói chung và fan Kim Dung nói riêng.

Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 1.

Như thường lệ, game thủ Việt khi đứng trước 1 tựa game mà mình quá hóng, quá thích sẽ nghĩ ngay đến việc "vượt biên" sang server nước ngoài để trải nghiệm trước. Ấy thế nhưng riêng với Kiếm Hiệp GO, rất nhiều người chơi đã tỏ vẻ ngạc nhiên khi không thể tìm thấy bất cứ phiên bản nào khác, ở bất cứ thị trường nào khác.

Đừng hoang mang, đó là bởi Kiếm Hiệp GO được "đặt hàng riêng" cho thị trường Việt

Thực tế, Kiếm Hiệp GO được NPH SohaGame "order riêng" NSX có tiếng tại Trung Quốc sau 1 thời gian dài đánh giá và nhận định, nghiên cứu kỹ càng thị hiếu của game thủ cũng như sự phát triển của làng game thế giới.

Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 2.

Sự phát triển, đổi mới và đột phá luôn là điều cần có trong bất cứ một dòng game nào, game chiến thuật lại càng đòi hỏi nhiều hơn. NPH SohaGame có vẻ như đã nhận ra "xu hướng" mới của game thủ Việt, hướng đến những trải nghiệm mới lạ hơn, linh hoạt hơn và phóng khoáng hơn trong lối chơi mà không hề làm mất đi chất chiến thuật, chất kiếm hiệp Kim Dung.

Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 3.

Với Kiếm Hiệp GO được "đặt hàng" riêng cho thị trường Việt Nam, đã có vô số thứ mới lạ được sửa đổi, bổ sung nhằm đem đến trải nghiệm "chưa từng có" cho cộng đồng người chơi. Ngày hôm nay, hãy cùng đến với những đặc sắc đã được SohaGame "order" dành riêng cho sản phẩm lần này, tin rằng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Hệ thống nhân vật đa dạng, meta thiên biến vạn hóa và tạo hình "hợp mắt" game thủ Việt

Như các bạn đã biết thì Kiếm Hiệp GO khai thác trọn vẹn "Thập Ngũ Thiên Thư" từ cố nhà văn Kim Dung. Hàng loạt những cao thủ nhất đẳng dần tái xuất giang hồ, chuẩn bị ghi danh cho cuộc đại chiến để tranh đoạt chiếc ghế minh chủ võ lâm: Tiêu Phong, Lệnh Hồ Xung, Dương Quá, Quách Tĩnh... Tất cả đều theo phong cách tả thực, cố gắng bám sát với nguyên tác, hoặc là phim, hoặc là truyện để tạo nên cảm giác quen thuộc với tất cả game thủ.

Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 4.
Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 5.
Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 6.

Sẽ có rất nhiều hướng build đội hình trong Kiếm Hiệp GO, team chuyên "choáng", team dồn sát thương, team hút nộ, team khống chế... và tất cả đều có những biến thể tùy vào sức sáng tạo của người chơi, thông qua cơ chế sưu tầm bí kíp, kích hoạt những thuộc tính ẩn từ những bộ võ công danh trấn giang hồ.

Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 7.

Nền đồ họa tân tiến được phát triển độc lập, tương thích với nhiều hệ máy, có client PC riêng

Một tựa game "hợp thời" đúng nghĩa phải đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm của đa dạng người chơi, Kiếm Hiệp GO chính là muốn đáp ứng thật tốt khao khát này. Xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D sắc nét, mọi bộ tuyệt thế võ công, tạo hình nhân vật hay những hiệu ứng kỹ năng bắt mắt nhất... tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ và hoàn toàn bằng "vẽ tay". Điều này không chỉ cho thấy sự kỳ công trong quá trình sản xuất mà còn đem đến cho người chơi những khung hình mãn nhãn nhất.

Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 8.

Không chỉ vậy, đội ngũ sản xuất đã tối ưu thật hiệu quả giúp Kiếm Hiệp GO hoạt động trơn tru, mượt mà trên các hệ máy tầm trung, tạo điều kiện tiếp cận dễ hơn cho nhiều nhóm game thủ. Vẻ đẹp của gMO "đặt hàng riêng" này sẽ không chỉ phô diễn thật hoành tráng trên các thiết bị flagship cao cấp mà còn hoạt động với 100% công lực trên các hệ máy thấp, đảm bảo phần "nhìn" cho từng game thủ.

Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 9.

Đặc biệt, game sẽ có bản client riêng "siêu nhẹ siêu mượt" giúp các game thủ có thể an tâm chơi game mọi lúc mọi nơi, mọi nền tảng.

Cơ chế tự do di chuyển, linh hoạt né chiêu chính là phần trọng điểm

Khác với nhiều sản phẩm thẻ tướng thông thường, Tam Quốc Tốc Chiến cho phép người chơi tự do điều khiển đội hình 5 tướng từ di chuyển, tránh né đòn công cho tới lựa chọn vị trí thích hợp nhất để khai triển combo... Đây là yếu tố giúp bạn được tương tác sâu hơn vào từng trận giao tranh, biến những cuộc đấu trí căng não trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Không bị phụ thuộc vào những lần sắp xếp từ hệ thống, chiến thắng nằm ở trong quyết định của mỗi người chơi.

Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 10.

Nhiều thử thách mới đi kèm mức độ khó cao

Để mang đến một võ lâm xứng tầm, Kiếm Hiệp GO đã được "nâng cấp" rất nhiều ở phần "thử thách" dành cho người chơi. Từ nhiều hoạt động đấu trí cùng người chơi khác cho đến các tính năng để so tài với hệ thống, bạn sẽ không chỉ dựa vào "lực chiến" để vượt qua. Đó là những trận giao tranh mà tính chiến thuật được đặt lên hàng đầu, mỗi người chơi cần tìm ra giải pháp để triệt hạ từng mục tiêu phía địch cũng như bảo toàn sức sống cho dàn tướng phe mình.

Cận cảnh gameplay né chiêu linh hoạt, di chuyển tự do của Kiếm Hiệp GO

Tất nhiên, với mức độ thử thách ấy, meta chiến thuật trong Kiếm Hiệp GO phải có sự đa dạng hơn để đáp ứng. Như đã đề cập ở trên, với hệ tướng rộng để lựa chọn, người chơi có thể hướng lối meta theo nhiều phương pháp dị biệt khác nhau. Một chi tiết mà rất nhiều game thủ sẽ yêu thích ở Kiếm Hiệp GO là việc có tới 5 lựa chọn tướng chính và hàng trăm lối build khác nhau để thích ứng từng hoàn cảnh. Việc chuyển đổi giữa các hệ tướng chính là không khó, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự kiếm nhằm thay đổi lối đánh cho phù hợp nhất.

Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 12.

Trên hết, những tính năng, hoạt động mà Kiếm Hiệp GO đã khai sinh đều hướng tới mục tiêu tăng cao sự tương tác giữa người chơi với nhau. Dường như đội ngũ sản xuất đã đầu tư 100% tâm huyết để phá bỏ định kiến "là game thẻ tướng thì khắc tự kỷ" bởi lẽ ở Kiếm Hiệp GO, bạn được trực tiếp tham dự những trận so tài kịch tính hoặc cùng những bằng hữu trí tuệ khác, lên kế hoạch đánh phá lãnh địa, cướp tiêu vận tiêu, giương cao lá cờ bang hội.

Và rất nhiều ưu đãi chưa từng có đang chờ người chơi khám phá

Điều khác biệt quan trọng tiếp theo trong Kiếm Hiệp GO là toàn bộ các event tân thủ và nhiều ưu đãi đầu game đã được tinh chỉnh đặc biệt theo thị hiếu người Việt. Ngay trong giai đoạn đầu mới trải nghiệm, người chơi sẽ được nhận ngay cao thủ Lệnh Hồ Xung, 20 lượt quay tướng Vip, rương chọn tướng vàng miễn phí, đăng nhập nhận Vip, qua ải nhận tướng... Đây đều là phần thưởng giá trị, cũng là yếu tố mà hẳn nhiều game thủ nghe đến cũng phải "thèm thuồng".

Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 13.
Phục vụ duy nhất thị trường Việt, Kiếm Hiệp GO được đặt hàng những gì để trở thành game chiến thuật Kim Dung chuẩn vị nhất trước nay? - Ảnh 14.

Theo dự kiến, Kiếm Hiệp GO sẽ sớm được ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong tháng 10/2021. Mọi thông chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể theo dõi ngay tại:

Fanpage: Kiếm Hiệp GO - SohaGame