Nóng! Kiếm Thế ADNX Mobile chính thức Open Beta, tặng bạn đọc 3000 Giftcode vô cùng giá trị

Vào 10 giờ sáng ngày hôm nay, bom tấn kiếm hiệp của năm 2021 – Kiếm Thế ADNX Mobile chính thức Open Beta.

Trải qua gần 3 tháng kể từ thời điểm NPH ADNX công bố bom tấn mang tên Kiếm Thế ADNX Mobile thì cuối cùng, vào 10 giờ sáng ngày hôm nay – 3/10, tựa game này chính thức Open Beta. Kiếm Thế ADNX Mobile là tựa game hiếm hoi hiện nay tuân thủ theo đúng một quy trình phát hành chỉn chu và chuyên nghiệp. Chính vì thế mà cộng đồng game thủ kỳ vọng rằng, vào ngày Open Beta hôm nay, Kiếm Thế ADNX Mobile sẽ thực sự bùng nổ với nhiều bất ngờ thú vị, đưa người chơi phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp đỉnh cao và huyền thoại.

Nóng! Kiếm Thế ADNX Mobile chính thức Open Beta, tặng bạn đọc 3000 Giftcode vô cùng giá trị - Ảnh 1.

Trước đó, vào buổi tối ngày hôm qua, Kiếm Thế ADNX Mobile đã chính thức mở tải trên cả hai nền tảng Android và iOS. NPH ADNX cũng đã vô cùng tinh tế khi mở tải sớm trước hơn 12 tiếng để game thủ có thể download trước Kiếm Thế ADNX Mobile để tránh tình trạng phải chờ đợi khi game chính thức Open Beta vào hôm nay.

Trong lần Open Beta này, cấu hình mà Kiếm Thế ADNX Mobile đưa ra dành cho game thủ cũng vô cùng dễ thở khi chỉ yêu cầu như sau:

Dung lượng : Bộ nhớ trống 5-6GB, ram từ 4GB trở lên.

Hệ điều hành : Android 6.0 trở lên - iOS 11 trở lên.

Trong lần Alpha Test lần trước, các thiết bị như iPhone 7 Plus cũng có thể chạy Kiếm Thế ADNX Mobile vô cùng mượt mà. Điều này hứa hẹn sẽ được tối ưu hơn nữa dành cho game thủ trong lần Open Beta này. Với việc chỉ yêu cầu hệ điều hành như trên cho thấy Kiếm Thế ADNX Mobile không hề làm khó game thủ Việt để tạo cơ hội cho phần lớn người chơi hiện tại đều có thể trải nghiệm bom tấn kiếm hiệp này.

Nóng! Kiếm Thế ADNX Mobile chính thức Open Beta, tặng bạn đọc 3000 Giftcode vô cùng giá trị - Ảnh 2.

Và quan trọng nhất, nhân dịp Open Beta lần này, Kiếm Thế ADNX Mobile gửi tặng game thủ hàng nghìn Giftcode giá trị để quá trình phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

ĐỂ NHẬN GIFTCODE, BẠN VUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY

Đừng quên, vào ngày Open Beta này, sẽ có nhiều tên tuổi lớn của làng game Việt bao gồm Dragon B, Hiếu Nidalee, Warzone, Hiếu LB và Lộc Vayne sẽ đồng loạt livestream trải nghiệm Kiếm Thế ADNX Mobile, hứa hẹn tạo nên một ngày ra mắt bùng nổ của bom tấn kiếm hiệp đỉnh cao này.

Nóng! Kiếm Thế ADNX Mobile chính thức Open Beta, tặng bạn đọc 3000 Giftcode vô cùng giá trị - Ảnh 3.

Hiện tại, Kiếm Thế ADNX Mobile đã chính thức mở tải trên cả nền tảng iOS và Android. Nếu bạn đã sẵn sàng rồi thì hãy cầm chiếc điện thoại trên tay và chuẩn bị tham gia thế giới kiếm hiệp đầy sắc màu trong Kiếm Thế ADNX Mobile nhé.

Mọi thông tin chi tiết, độc giả có thể cập nhật tại:

Tải game tại: https://kiemthe.adnx.vn/thien-ha-vo-song (Lưu ý: Game thủ cần xóa bản cũ để cài bản mới nhất)

Link tải iOS: https://kiemthe.adnx.vn/ios

Trang chủ: https://kiemthe.adnx.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthe.adnx.vn

Kênh Discord: https://discord.gg/6RNFTyJ3dt