Quỳnh Alee thanh minh clip có nội dung bị cho là đồi trụy, cho rằng "netizen không hiểu câu chuyện"

Mới đây, hot girl Quỳnh Alee đã chính thức lên tiếng về clip có nội dung nhạy cảm và khẳng định “Tôi không có bầu”.

Câu chuyện về video nội dung phản cảm giữa một vài TikToker/Streamer trẻ tưởng chừng như đã kết thúc thì mới đây, một trong số những nhân vật xuất hiện trong video clip đó đã lên tiếng. Đó chính là Quỳnh Alee, hot girl/TikToker/Streamer mới nổi của làng game Việt đã đăng đàn giải thích, mở đầu bằng một câu khẳng định “TÔI KHÔNG CÓ BẦU”.

Quỳnh Alee thanh minh clip có nội dung bị cho là đồi trụy, cho rằng netizen không hiểu câu chuyện - Ảnh 1.

Đương nhiên, Quỳnh Alee không thể có bầu vì đây là một video clip với nội dung troll. Ai cũng biết điều đó. Thứ mà cộng đồng mạng phản ứng chính là việc nội dung của clip này quá phản cảm và không nhân văn. Vì không có một video clip nhân văn nào lại sử dụng những từ ngữ tục tĩu và thậm chí có cả hai chữ “p.h.á t.h.a.i” xuất hiện. Nên nhớ, video clip này trước khi bị gỡ xuống rồi đăng ngược trở lại không hề có cảnh báo 18+.

Quỳnh Alee thanh minh clip có nội dung bị cho là đồi trụy, cho rằng netizen không hiểu câu chuyện - Ảnh 2.

Quỳnh Alee tiếp lời “Dạo gần đây có một loạt các trang tin viết bài với nội dung chỉ trích content của team mình là suy đồi đạo đức, cổ xúy hành động trụy lạc hay tồi tệ hơn là giật tít “QUỲNH GẤM có BẦU với anh Jiro”. Điều này khiến một bộ phận netizen không hiểu câu chuyện, chỉ đọc tin đã tràn vào nhắn tin và bình luận những lời lẽ lăng mạ Quỳnh. Tồi tệ hơn nữa là gia đình Quỳnh đang phải chịu lời đồn thổi từ một số hàng xóm: Con Quỳnh và bạn nó có bầu chung với 1 thằng. Điều này thật sự rất tồi tệ, vậy nên Quỳnh xin được viết đôi dòng trần tình toàn bộ sự việc để mọi người được hiểu.

Quỳnh Alee thanh minh clip có nội dung bị cho là đồi trụy, cho rằng netizen không hiểu câu chuyện - Ảnh 3.

Vấn đề nằm ở chỗ nhận thức của những người làm ra video clip này khi đã vô tình tạo ra một nội dung không lành mạnh. Lành mạnh sao được khi có cả ngôn từ vốn chỉ xuất hiện trong các bộ phim “người lớn” được “văng” ra từ người quản lý, vốn cũng là một gương mặt quen thuộc trên các video hài trước đây – đó là “t.h.r.e.e s.o.m.e”.

Cô nàng Quỳnh Alee khẳng định ý nghĩa của video clip đơn giản chỉ là “phơi bày hậu quả của lối sống thiếu trách nhiệm mà mình muốn các bạn trẻ thấy được, tuy nhiên có thể cách truyền đạt của bọn mình còn non nớt nên đâu đó gây phản cảm.”. Còn liệu đây có phải là một nội dung “bẩn” hay không thì có lẽ cư dân mạng sẽ là những người có cái nhìn rõ nhất.

Ngay dưới bài đăng đàn lên tiếng của Quỳnh Alee cũng không thiếu những bình luận của cộng đồng mạng phản pháo lại cô nàng:

Vãi cả content, đúng là chúa tể streamer, bà hoàng content, hixxx chị xinh nhưng content bẩn thì vẫn phải liên tiếng thôi”

Quỳnh Alee thanh minh clip có nội dung bị cho là đồi trụy, cho rằng netizen không hiểu câu chuyện - Ảnh 4.

“Cố lên em, anh tin là em làm được, đừng vì vài lời thị phi mà ảnh hưởng em nhé, a luôn tin tưởng việc em cố gắng rèn rũa đạo đức sẽ ổn thôi, chứ hệ luỵ như thế này thì đừng đổ team content nữa”.

Còn việc video đó có là suy đồi đạo đức, trái với thuần phong mỹ tục, có là content “bẩn” hay không thì tự mỗi người đã có cho mình câu trả lời rồi.