Tặng loạt giftcode Cửu Thiên Mobile mừng game chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hàng nghìn gift code Cửu Thiên Mobile đang chờ game thủ nhận lấy và trải nghiệm.

MỤC LỤC [Hiện]

Cửu Thiên Mobile được đánh giá là ngọn gió mát lành "đúng người đúng thời điểm" trên thị trường game hiện nay. Dù sở hữu toàn bộ những yếu tố tiêu chuẩn về đồ họa và gameplay chuẩn chỉ của dòng game nhập vai nhưng Cửu Thiên Mobile hướng đến giá trị giải trí, vui vẻ, khuây khỏa đúng nghĩa dành cho game thủ Việt - những người vốn đã rất mệt mỏi với cuộc sống cơm, áo, gạo, tiền.

Cửu Thiên Mobile chính thức ra mắt vào 1/7/2022. Nhân dịp này nhà phát hành xin gửi tặng game thủ những mã quà tặng giá trị để tăng phần trải nghiệm khi tham gia trò chơi.

CUUTHIENMOBILE

GAME200MB

GAMEHOT2022

FANLINHDAO

FANLONGHON

GAMETIENHIEP

2 bộ liên hoàn chiêu 9 nút, 108 cách chiêu thức: Khác với phong cách bật auto lao vào, tung chiêu bất chấp như các tựa game hiện có, để giành chiến thắng tại Cửu Thiên Mobile, người chơi cần phải căn ke vị trí, thời gian tung chiêu, linh hoạt di chuyển và sắp xếp hợp lý.'

Online 60 phút/ngày nhận đủ quà.

Ngũ Hệ tương khắc với 3 ngũ hành: Kim, Mộc, Thổ Nữ có 3 ngũ hành: Kim, Thủy, Hỏa -

Kỹ năng đa dạng, đa dạng tùy chỉnh: Bạn có tới 12 kỹ năng chủ động, có thể ra trận tới 9 kỹ năng. Mỗi kỹ năng có 3 hệ theo từng lớp nhân vật, đặc biệt người chơi có thể tự do xây dựng các kỹ năng theo sở thích để có thể khắc chế những người chơi khác.

Đấu Trường Liên Server: Người chơi thoải mái tham gia những tổ đội, bắt cặp 1 vs 1, tích điểm để tăng rank... Tạo được độ "nóng" giữa các máy chủ, cũng chính là một sân chơi lành mạnh, mang tới nhiều tính cạnh tranh cho game thủ.

Chiến Trường Tiên Minh: Chiến trường nơi đây cho phép 16 Tiên Minh mạnh nhất đấu xuyên suốt để tìm ra người thắng cuộc, cũng chính là sự gắn kết, thể hiện tính đoàn kết giữa các bang hội với nhau.

Chợ Trời - Nơi mua bán các vật phẩm quan trọng: Đặc biệt, chỉ có thể kiếm các trang bị hiếm (trang bị đỏ) từ tính năng này.

Cho đến thời điểm hiện tại, không có nhiều những tựa game "dễ chịu" như Cửu Thiên Mobile. Mặc dù vậy nhưng tựa game này vẫn không "quên" mang đến những gì thú vị nhất, cuốn hút nhất trong gameplay cho game thủ. Không những vậy, những tính năng mà Cửu Thiên Mobile sở hữu đều thuộc dạng "độc - lạ" trên thị trường hiện nay, chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm đặc sắc và khó quên.