Tặng quà hậu hĩnh nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, Thiên Ngoại Giang Hồ nhận mưa lời khen từ game thủ

Nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương mà mới đây game Thiên Ngoại Giang Hồ đã tung ra rất nhiều event để chiều lòng game thủ hết nấc.

Với sự đầu tư chỉn chu cả về tài chính lẫn tâm huyết từ NPH Funtap mà không quá khó hiểu khi Thiên Ngoại Giang Hồ là một trong những tựa game nhập vai được yêu thích nhất tại Việt Nam. Bên cạnh gameplay đậm chất kiếm hiệp Kim Dung, điểm sáng của trò chơi còn là những sự kiện, giải đấu khiến cho cộng đồng game thủ nức lòng.

Điển hình như ngay mới đây vào dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, tựa game này đã tung ra sự kiện mà theo đó người chơi chỉ cần…đăng nhập vào game trong ngày lễ là có thể nhận cả tá phần thưởng giá trị. Đó là chưa kể đến trên fanpage của game người chơi có thể dễ dàng tham gia vào sự kiện Like/Share kèm theo một số thao tác đơn giản để nhận được danh hiệu Thiên Tử.

Ngoài những phần thưởng hấp dẫn (Quà Trang Bị*10, Vẫn Thiết*3, Ngọc Long Văn*20, Đá Cường Hóa*21) thì sự kiện Mừng Đại Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương rõ ràng mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Đây chính là tinh thần “uống nước nhớ nguồn” – dù bạn có mải mê với game hay bất kỳ việc gì khác đi nữa thì trong dịp linh thiêng này bạn vẫn phải tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn với tổ tiên của mình.

Nhận mưa lời khen từ cộng đồng game thủ không chỉ vì những phần quá hấp dẫn mà còn vì giá trị của tựa game này mang lại đã vượt xa khỏi sự giải trí thông thường. Có thể nói Thiên Ngoại Giang Hồ Mobile đang ngày một trưởng thành hơn, đồng thời tiếp tục giữ vững chỗ đứng của mình trong lòng game thủ.

NPH Funtap cũng góp phần hỗ trợ kết nối cộng đồng game thủ Thiên Ngoại Giang Hồ nhiều hơn qua tính năng Fun Guild. Bên cạnh sự kiện đáng nhớ trên, ở thời điểm hiện tại, trò chơi đang có rất nhiều sự kiện khác không kém phần hấp dẫn và thú vị:

  • Phụ Ma Trang Bị – Nhận Rương Như Ý
  • Valentine Đen – Nhận Danh Hiệu “Đỏ”
  • Hào Khí Văn Lang.

Như bạn đã thấy, đến với Thiên Ngoại Giang Hồ Funtap bạn sẽ không bao giờ phải lo về việc thiếu sự kiện, thiếu động lực để tranh đấu. Đây cũng chính là yếu tố quyết định giúp tạo nên sự hấp dẫn của tựa game này, đồng thời khiến game thủ “càng chơi càng ghiền”, chỉ muốn gắn bó mãi không thôi.

Tải game: https://thienngoaigiangho.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/Thienngoaigianghofuntap

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.