Tencent vừa bổ nhiệm tân Trưởng nhóm marketing toàn cầu

QUỐC TẾ_ Daniel Sanders vừa được Tencent bổ nhiệm giữ chức Trưởng nhóm marketing toàn cầu phụ trách phát triển thể thao điện tử.

Cựu giám đốc điều hành Red Bull, Daniel Sanders, đã tuyên bố rời công ty để trở thành Tencent của Games Trưởng nhóm marketing toàn cầu.

Theo bài đăng trên LinkedIn của Sanders, Sanders sẽ giám sát hoạt động tiếp thị thể thao điện tử tại Tencent để giúp ”đưa lĩnh vực này lên một tầm cao mới”.

Tencent bổ nhiệm Daniel Sanders.

Tencent bổ nhiệm Daniel Sanders.

Daniel Sanders được mô tả là nhà tiếp thị có kinh nghiệm chuyên về tiếp thị thương hiệu và sản phẩm toàn cầu, truyền thông đa thị trường, phát triển thương mại của quan hệ đối tác thương hiệu, tiếp thị người ảnh hưởng và các chiến dịch kỹ thuật số bản địa hóa

Anh cũng tham gia xây dựng và dẫn dắt các nhóm đa chức năng, có hiệu suất cao trong khi phát triển và cung cấp các chiến lược tiếp thị toàn cầu; chuyên tạo chiến lược tiếp thị thực tiễn tốt nhất, kể chuyện, giới thiệu thị trường và sản phẩm mới, đồng thời giới thiệu dịch vụ từng đoạt giải thưởng và phân phối sản phẩm.

Sanders bắt đầu sự nghiệp thể thao điện tử của mình tại Dignitas vào năm 2007 và kể từ đó đã giữ các vị trí điều hành tại FACEIT, DLC Studios và gần đây nhất là Red Bull. Sanders là Trưởng nhóm marketing Thể thao và Trò chơi tại Red Bull trong 5 năm qua.

Với tư cách là Giám đốc điều hành của Red Bull, Sanders đã lên ý tưởng và phát triển Red Bull Gaming Sphere, đồng thời lãnh đạo nhóm làm việc về game và thể thao điện tử của Red Bull.

Tencent tích cực phát triển eSports.

Tencent tích cực phát triển eSports.

Tại Tencent, Sanders sẽ tiếp tục làm việc để đưa các tựa game thể thao điện tử của Tencent đến với nhiều người tiêu dùng hơn.

Tencent được biết đến nhiều nhất với tư cách là chủ sở hữu phần lớn của Riot Games. Hơn nữa, công ty cũng là nhà phát hành của trò chơi battle royale PUBG Mobile, Pokemon Unite, Honor of Kings, Arena và Crossfire.

Daniel Sanders là sự bổ sung đáng giá cho đội Tencent. Công ty trò chơi là một trong những đơn vị lớn nhất trong lĩnh vực này trên thế giới. Đánh giá về sự phát triển gần đây của Riot Games, cũng như sự phát triển vượt bậc của thể thao điện tử di động ở châu Á, Sanders gia nhập Tencent vào một thời điểm “phù hợp”.