"Thánh cày ải" Bình Béo cùng với "đại gia 2 tỷ" DapConMuoiLS bất ngờ tuyển bang trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Hàng loạt tên tuổi nổi tiếng bậc nhất làng game đang đổ dồn về tựa game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ khi ngày ra mắt đã cận kề hơn lúc nào hết.
Thánh cày ải Bình Béo cùng với đại gia 2 tỷ DapConMuoiLS bất ngờ tuyển bang trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 1.

Landing: Click ĐÂY

Fanpage: Click ĐÂY

Group: Click ĐÂY

Trong thế giới của game online, cao thủ và "đại gia" luôn là những câu chuyện thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Những cái tên "huyền thoại" như Hắc Điểu (VLTK), Beokaka (Kiếm Thế), Tiểu Anh (TLBB), LouisVuitton (VLTK), Lâm Tuyết Nhạn (VLTK)... trở thành những "huyền thoại" trong lòng người chơi sau một giai đoạn phát triển hơn 10 năm của cả thị trường game Việt.

Thánh cày ải Bình Béo cùng với đại gia 2 tỷ DapConMuoiLS bất ngờ tuyển bang trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 2.

Hắc Điểu vẫn luôn là cái tên nổi bật nhất sau hàng chục năm trong làng game online

Thời đại game mobile lên ngôi cũng là lúc xuất hiện nhiều cái tên mới trong các game Card Battle và nhập vai. Nổi tiếng đời đầu đối với dòng game kiếm hiệp thẻ tướng có lẽ phải kể đến Bình Béo, người từng cầm các tài khoản đứng Top liên tục và vô địch giải đấu Võ Lâm Minh Chủ trong tựa game Việt Mộng Võ Lâm như Bạch Long, Rayking...

Thánh cày ải Bình Béo cùng với đại gia 2 tỷ DapConMuoiLS bất ngờ tuyển bang trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 3.

Bình Béo (người đeo kính bên trái) là một trong những cao thủ hàng đầu của Mộng Võ Lâm

Mới đây, game thủ này bất ngờ đăng bài viết đánh giá khá chi tiết về tựa game Huyết Chiến Thiên Hạ với nhiều lợi ngợi khen, đồng thời không quên tìm các anh em cũ "trôi dạt" từ Mộng Võ Lâm sang để cùng tham gia bang hội riêng.

Thánh cày ải Bình Béo cùng với đại gia 2 tỷ DapConMuoiLS bất ngờ tuyển bang trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 4.

Cao thủ hàng đầu Bình Béo trong Mộng Võ Lâm bất ngờ tham chiến Huyết Chiến Thiên Hạ

Khá đông game thủ trong group của Huyết Chiến Thiên Hạ ngay lập tức nhận ra "người quen" từng một thời hùng bá khắp các server Mộng Võ Lâm. Người ta từng gọi anh là "Thánh cày ải" với tốc độ kinh hoàng có nhiều tài khoản đứng Top 1 Mộng Võ Lâm một thời.

Thánh cày ải Bình Béo cùng với đại gia 2 tỷ DapConMuoiLS bất ngờ tuyển bang trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 5.

Rất nhiều game thủ vui mừng chào đón cao thủ "Bình Béo" đến với Huyết Chiến Thiên Hạ

Ngay sau đó chưa đầy 24 giờ, không hẹn mà gặp game thủ nổi tiếng bậc nhất Võ Lâm Anh Hùng Truyện DapConMuoiLS cũng xuất hiện trong group Huyết Chiến Thiên Hạ và đăng thông báo tuyển thành viên vào bang Kiếm Ma tại S1. Không cần nhiều lời, ngay lập tức có hàng chục người xin vào bang khi nhận ra vị "đại gia 2 tỷ".

Thánh cày ải Bình Béo cùng với đại gia 2 tỷ DapConMuoiLS bất ngờ tuyển bang trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 6.

Dành cho những người chưa biết, DapConMuoiLS là một trong những game thủ nổi tiếng nhất Võ Lâm Anh Hùng Truyện, anh cùng với Bonbon, Kiên Gấu là thế hệ siêu VIP thứ 2 sau Hắc Điểu và ANghiaF5NT. Nếu như Hắc Điểu nổi tiếng từ thời VLTK thì DapConMuoiLS cũng là game thủ cực kì nổi tiếng với kĩ năng Combo DK từ thời MU Online còn thịnh hành.

Thánh cày ải Bình Béo cùng với đại gia 2 tỷ DapConMuoiLS bất ngờ tuyển bang trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 7.

MU Online từng là trò chơi đối thủ đáng gờm của VLTK trước khi bị khai tử

DapConMuoiLS được gọi là "đại gia 2 tỷ" vì mới đây nhất trong sự kiện "Rich Kid" anh đã lỡ "bóc set đồ" của 6 tướng mình sở hữu với tổng giá trị "sơ sơ" chỉ 2 tỷ VNĐ. Đây là con số khiến không ít người choáng váng với độ "chịu chơi" của game thủ này trong Võ Lâm Anh Hùng Truyện. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của DapConMuoiLS không hẳn vì số tiền game thủ này bỏ vào game, mà chính là những màn PvP vượt lực chiến cực kì mãn nhãn và trí tuệ, từ đó giúp anh đoạt danh hiệu Vô Địch Độc Bá Giang Hồ, vượt qua cả Bonbon và Kiên Gấu.

Thánh cày ải Bình Béo cùng với đại gia 2 tỷ DapConMuoiLS bất ngờ tuyển bang trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 8.

Nhiều game thủ đùa rằng, thực ra DapConMuoiLS chính là... bố của Rich Kid

Cả Bình Béo và DapConMuoiLS đều là những game thủ siêu VIP và có tầm ảnh hưởng cộng đồng lớn. Việc 2 người này bất ngờ xuất hiện tham gia Huyết Chiến Thiên Hạ hứa hẹn sẽ là ngòi nổ cho những cuộc chiến đua Top "kinh hoàng" sắp tới. Biết đâu đấy, những game thủ VIP khác có thể sẽ nối bước 2 cao thủ này gia nhập vào thế giới game Tam Quốc độc đáo của người Việt.

Thánh cày ải Bình Béo cùng với đại gia 2 tỷ DapConMuoiLS bất ngờ tuyển bang trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 9.

Landing: Click ĐÂY

Fanpage: Click ĐÂY

Group: Click ĐÂY