Thánh Chiến 3D Mobile được Soha công bố sau gần nửa năm ‘im thin thít’

Như thường lệ, tháng 6 hàng năm luôn là quãng thời gian cực nóng đối với cộng đồng game thủ Việt, khi mà đây là thời điểm những tựa game hot nhất ấn định ngày ra mắt. Và Thánh Chiến 3D Mobile – Tựa game nhập vai 3d trên di động lấy bối cảnh thần thoại đang rất được game thủ quan tâm, cũng là một trong số đó.

Theo thông tin từ NPH Soha, Thánh Chiến 3D Mobile sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/6 tới đây. Và game thủ tham gia sự kiện ra mắt cũng sẽ có nhiều cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH game.

hgnbhnb Thánh Chiến 3D Mobile được Soha công bố sau gần nửa năm im thin thít 1

Khai thác bối cảnh thần thoại phương Tây, Thánh Chiến 3D Mobile khiến nhiều người liên tưởng ngay tới tựa game nhập vai huyền thoại MU Online. Game tái hiện cuộc chiến cổ xưa giữa hai thế lực hùng mạnh là Thiên Sứ và Đọa Sứ.

Cuộc chiến thần thoại vượt ngoài cảnh giới hiểu biết của loài người đã khiến thế giới gần như rơi vào cảnh tận thế, những vương quốc bị tàn phá, cung điện bị thiêu hủy và khắp nơi đầy rẫy những con quái vật hung ác. Game thủ sẽ vào vai những người hùng của thời đại mới, phiêu lưu qua những vùng đất bao la, đánh bại những thế lực tà ác để thiết lập lại trật tự cho thế giới.

hgnbhnb Thánh Chiến 3D Mobile được Soha công bố sau gần nửa năm im thin thít 2

Bối cảnh của Thánh Chiến 3D Mobile có khá nhiều nét tương đồng với MU Online, tuy nhiên, tựa game này vẫn lột tả được bản sắc riêng thông qua mạch cốt truyện hấp dẫn và có chiều sâu. Ngoài ra, hệ thống tính năng và đồ họa cũng được đánh giá là một điểm mạnh của Thánh Chiến 3D Mobile.

Trong hành trình của mình, người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy cô độc khi có được những người bạn đồng hành thông qua tính năng Pet (thú cưng) hay hệ thống tính năng tương tác với các game thủ khác, thiết lập nên các tổ đội để cùng nhau trải nghiệm những cuộc phiêu lưu cam go nhưng đầy hấp dẫn.

Fapage: https://www.facebook.com/thanhchien3d.vn/