The Pinball Wizard – Game pinball dungeon crawler khiến bạn không thể ngừng chơi

The Pinball Wizard là game hành động arcade 3D miễn phí trên iOS mang đến trải nghiệm chơi đơn, chơi ngoại tuyến màn hình ngang.

The Pinball Wizard được thiết kế đơn giản bằng những nét vẽ đáng yêu mang màu sắc hoài cổ. Ngay khi ra mắt game đã được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao là một tựa game hoàn hảo, khiến người chơi bị cuốn hút và không thể ngừng chơi. Game cũng nhanh chóng trở thành một trong top 10 game Apple Arcade ăn khách nhất.

The Pinball Wizard kể câu chuyện liên quan đến một người học việc trẻ tuổi – người mong muốn có được sức mạnh trí tuệ được truyền lại trong một tòa tháp lâu đài ở trên đỉnh núi Bóng Tối. Bạn sẽ leo lên tòa tháp lâu đài, dần nâng cao kỹ năng của mình để hoàn thành số phận trở thành phù thủy và chứng minh khả năng của bản thân trong một tựa game pinball dungeon crawler cuốn hút.

Cách chơi trong game giống như bắn quả bóng trong máy pinball ở các siêu thị trò chơi, người chơi sẽ đẩy nhân vật chính vào đấu trường để trúng mục tiêu. Mỗi cấp độ trong game là một khu vực bên trong một tòa tháp. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là sống sót và lên đến đỉnh tháp.

The Pinball Wizard có nhiều chế độ chơi thú vị cho người chơi thỏa sức thử thách bản thân. Bạn có thể tham gia Chế độ tháp, leo lên một tòa tháp có hai mươi mốt cấp độ và đánh bại những tên Boss xấu xa. Bạn cũng có thể chọn khiêu chiến chế độ phó bản và tìm cách sống sót lâu nhất trong ngục tối khổng lồ đầy rẫy cạm bẫy đó.

Ngoài ra còn có các nhiệm vụ thử thách hàng ngày theo phong cách roguelike, các phó bản được tạo ngẫu nhiên mang đến nhiều điều mới mẻ ở mỗi lần chơi mỗi ngày. Người chơi cũng cần tập trung mở khóa và nâng cấp tất cả 16 kỹ năng bao gồm Dash và Magic Orb. Game cho phép chơi ở cả chế độ ngoại tuyến không cần kết nối internet nên người chơi có thể chơi bất cứ lúc nào mình muốn.

Tải game cho IOS